vĐồng tin tức tài chính 365

Hai gia đình hàng xóm hỗn chiến

2021-08-31 03:01

Chữ Quang Minh (39 tuổi), Ngô Trường Thông (33 tuổi) Nguyễn Văn Vĩnh Trường (21 tuổi) và Nguyễn Thanh Hải (31 tuổi) bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng, Công an thành phố Tam Kỳ cho biết ngày 30/8.

Từ trái qua Chữ Quang Minh, Ngô Trường Thông, Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Văn Vĩnh Trường. Ảnh: Đắc Thành.

Từ trái qua Chữ Quang Minh, Ngô Trường Thông, Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Văn Vĩnh Trường. Ảnh: Đắc Thành.

Theo kết quả điều tra tối 26/8, Trần Quốc Bảo, 34 tuổi và chị Thái Nữ Đào Vy, 37 tuổi, hàng xóm ở khối phố 2, phường An Sơn, xảy ra mâu thuẫn. Vì chuyện này, chồng của chị Vy là Chữ Quang Mẫn, 38 tuổi cùng anh rể đến xô xát với gia đình Bảo.

Nhà chức trách cáo buộc, Mẫn dùng dao đâm xuyên vào bàn tay Bảo và bị Bảo cùng cha và em trai Trần Quốc Đạt, 32 tuổi đánh trả.

Chữ Quang Minh, 39 tuổi và Chữ Văn Thông, 67 tuổi (là anh và cha của Mẫn) kéo đến trước nhà Bảo, dùng mã tấu chém liên tiếp vào cửa nhà nhưng được Công an phường An Sơn ngăn chặn và yêu cầu đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Tại phòng cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, hai nhóm khi gặp nhau đã gây náo loạn. Minh dùng mã tấu xông chém. Nhóm của Bảo, trong đó có Thông, Trường, Hải, lấy bình xịt hơi cay, gậy ba trắc và ghế nhựa để trước cửa phòng cấp cứu đánh lại.

Hậu quả, Bảo, Trần Quốc Đạt, Chữ Văn Mẫn và hai người bị thương tích. Công an TP Tam Kỳ đang làm việc với những người liên quan và chờ kết quả giám định để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Đắc Thành

Xem thêm: lmth.6938434-neihc-noh-mox-gnah-hnid-aig-iah/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hai gia đình hàng xóm hỗn chiến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools