vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố, khám xét nhiều nơi liên quan đến nữ Giám đốc Công ty mỹ phẩm Đông Anh

2021-09-24 17:44

Ngày 24/9, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an Tp.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, đơn vị ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Vi phạm quy định về an toàn ở nơi đông người phát hiện vào ngày 9/9, tại cơ sở Mỹ phẩm Đông Anh ở khóm 4, phường 7, Tp.Bạc Liêu.

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an Tp.Bạc Liêu có lệnh khám xét tại nơi làm việc ở khóm 10, phường 1 và khóm 4, phường 7, Tp.Bạc Liêu liên quan đến Công ty mỹ phẩm Đông Anh do bà Nguyễn Huỳnh Như, SN 1997 làm chủ.

Công ty mỹ phẩm Đông Anh là doanh nghiệp mà trong thời gian vừa qua nhận được sự quan tâm rất lớn từ các phương tiện truyền thông và người dân. 

An ninh - Hình sự - Khởi tố, khám xét nhiều nơi liên quan đến nữ Giám đốc Công ty mỹ phẩm Đông Anh

Trụ sở Công ty mỹ phẩm Đông Anh.

Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao bà Như vẫn được cấp giấy ra đường khi đang là F2 phải thực hiện cách ly tại nhà?; ai là người đã cấp giấy đi đường cho bà Như?; Tại sao cửa hàng mỹ phẩm của bà Như vẫn hoạt động kinh doanh trong thời điểm Tp.Bạc Liêu tăng cường giãn cách theo Chỉ thị 16?.

Sau khi bà Như thành F0, 5/21 F1 của nữ giám đốc này đã dương tính với SASR-CoV-2. Đến thời điểm hiện tại, công an xác định có 7 F0, 31 F1 và 68 F2 đang điều trị, cách ly.

An ninh - Hình sự - Khởi tố, khám xét nhiều nơi liên quan đến nữ Giám đốc Công ty mỹ phẩm Đông Anh (Hình 2).

Quyết định khởi tố vụ án của cơ quan CSĐT Công an Tp.Bạc Liêu.

Trước đó, ngày 13/9, Cơ quan CSĐT Công an Tp.Bạc Liêu có quyết định phân công phó thủ trưởng, điều tra viên thụ lý xác minh nguồn tin về tội phạm làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người và vi phạm quy định về an toàn nơi đông người, theo Điều 240 và 295 Bộ luật Hình sự.

Đến chiều 22/9, ông Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu ký văn bản chỉ đạo công an tỉnh đẩy nhanh tiến độ điều tra, xử lý vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Huỳnh Như, kịp thời thông tin đến báo chí.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đề nghị công an tỉnh khẩn trương tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện về UBND tỉnh trước ngày 30/9.

Xem thêm: lmth.195825a-hna-gnod-mahp-ym-cod-maig-un-ned-nauq-neil-ion-ueihn-tex-mahk-ot-iohk/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố, khám xét nhiều nơi liên quan đến nữ Giám đốc Công ty mỹ phẩm Đông Anh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools