vĐồng tin tức tài chính 365

Cản trở công tác phòng chống dịch, đấm vào mặt chủ tịch xã

2021-09-26 12:58

Chiều 25/9, thông tin từ Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa tiến hành khởi tố vụ, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Quang Trung (sinh năm 1981), trú tại thôn Thượng Hải, xã  Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy về hành vi chống người thi hành công vụ.

Cản trở công tác phòng chống dịch, đấm vào mặt chủ tịch xã - 1

Cơ quan công an đọc lệnh tạm giam Nguyễn Quang Trung (Ảnh: CTV).

Trước đó, ông Nguyễn Hữu Hiến, Chủ tịch UBND xã Ngư Thủy, Phó ban thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã cùng một số thành viên đi kiểm tra, sắp xếp việc cách ly tập trung trên địa bàn. Tuy nhiên, một số người kéo đến gây mất trật tự, yêu cầu chính quyền không đưa người về cách ly tập trung tại Trạm y tế.

Trước tình huống trên, ông Nguyễn Hữu Hiến đã giải thích cho mọi người hiểu rõ về quy định và các quyết định của cơ quan có thẩm quyền, nhưng nhiều người vẫn phản đối.

Lúc này, Nguyễn Quang Trung chạy đến ngăn cản, kéo tay, đẩy ông Hiến ra ngoài sân rồi đấm vào mặt ông Hiến, khiến nạn nhân chảy máu và choáng. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Chủ tịch UBND xã Ngư Thủy đã được đưa đến kiểm tra, nhập viện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lệ Thủy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lệ Thủy đã có mặt hiện trường, tạm giữ đối tượng Trung để làm rõ sự việc. 

Tiến Thành

Xem thêm: mth.59624636152901202-ax-hcit-uhc-tam-oav-mad-hcid-gnohc-gnohp-cat-gnoc-ort-nac/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cản trở công tác phòng chống dịch, đấm vào mặt chủ tịch xã”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools