vĐồng tin tức tài chính 365

Thiếu phụ 22 tuổi lĩnh án chung thân

2021-09-27 15:18

Ngày 26/9, Trang và đồng phạm Nguyễn Công Được (19 tuổi, cùng trú Quảng Trị) bị TAND Đà Nẵng tuyên phạt tù chung thân về tội Mua bán trái phép chất ma tuý, theo Điều 251 Bộ luật Hình sự.

Trang và Được tại toà. Ảnh: Nam Em

Trang và Được tại toà. Ảnh: Nam Em

Trang là nhân viên quán karaoke ở Quảng Trị. Sau khi chồng bị bắt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý, cuối năm 2020 Trang để con nhỏ 4 tuổi cho gia đình nuôi rồi vào Đà Nẵng "lập nghiệp".

Thấy công việc không thuận lợi, thiếu phụ chuyển sang làm nhân viên spa, nuôi tham vọng lập một đường dây buôn bán ma tuý liên tỉnh. Trang chiêu mộ Được (người từng làm cùng quán karaoke) lo ăn ở, chu chấp mọi chi tiêu.

Hình ảnh của Trang trên trang facbook cá nhân trước khi hành vi buôn bán ma tuý bị phát hiện.

Hình ảnh của Trang trên trang Facbook cá nhân trước khi hành vi buôn bán ma tuý bị phát hiện.

Cáo trạng nêu, ngày 9/3, Trang liên hệ với người tên Vá ở Quảng Trị để mua 1.400 viên thuốc lắc và 200 gam ketamine với giá 260 triệu đồng, nhận hàng chuyển qua đường xe khách vào bến xe Đà Nẵng.

Trang không bán lẻ và tìm mối "bán buôn" cho các tụ điểm ăn chơi, mỗi lần giao từ 500 viên thuốc lắc hoặc 100 gam Ketamine trở lên. Được là người vận chuyển mỗi khi Trang "chốt đơn".

Việc buôn bán thuận lợi, ngày 12/3, Trang đặt hàng Vá mua thêm 2.000 viên thuốc lắc. Được đang đến nhận lô hàng này thì bị cảnh sát mật phục bắt quả tang. Khám xét nơi ở của thanh niên này, công an thu thêm 800 viên thuốc lắc, 120 gamkKetamine. Cùng thời điểm, Trang cũng bị bắt tại nơi ở.

Tại toà, hai bị cáo nhận tội. Được nói do được chu cấp mọi thứ nên thường đi giao dịch ma tuý miễn phí cho bà chủ.

Người tên Vá do Trang không rõ lai lịch, cơ quan điều tra chưa xác định được nên tách riêng, xử lý sau.

Ngọc Trường

Xem thêm: lmth.0432634-naht-gnuhc-na-hnil-iout-22-uhp-ueiht/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thiếu phụ 22 tuổi lĩnh án chung thân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools