vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ bé gái 6 tuổi tử vong: Khởi tố người bố tội Cố ý gây thương tích

2021-09-28 12:28

Xác định hành vi đánh con của người bố bé gái 6 tuổi tử vong bất thường, nghi bạo hành, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Ngày 28.9, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội xác nhận đã khởi tố bị can Lê Thành Công, 43 tuổi, phường Xuân Đỉnh về tội "Cố ý gây thương tích" theo quy đinh tại Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Cũng trong sáng nay, luật sư Nguyễn Anh Thơm, Đoàn Luật sư Hà Nội cho biết, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị can Công, ông đã chứng kiến việc cơ quan điều tra giao quyết định khởi tố trên.

Quyết định đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Kết quả điều tra ban đầu đã có đủ căn cứ xác định bị can Lê Thành Công đánh con gái 6 tuổi trong quá trình dạy con học vào trưa ngày 16.9. Nguyên nhân chết của cháu được xác định là gián tiếp do hành vi bị can đánh con gây nên.

Như Lao Động đưa tin, ngày 17.9, Uỷ ban nhân dân quận Bắc Từ Liêm đã có báo cáo gửi Uỷ ban nhân dân TP.Hà Nội và các sở, ngành chức năng về việc một học sinh lớp 1 tử vong xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 11h ngày 16.9, có bị bố đánh. Đến chiều, H.A vẫn ăn được cháo và uống thuốc. Sau đó, H.A bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, phía bệnh viện xác nhận, học sinh đã tử vong trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị bạo hành nên đã báo cơ quan Công an.

Trong thời gian bị tạm giữ, người bố thừa nhận có đánh con bằng đũa...

Xem thêm: odl.551859-hcit-gnouht-yag-y-oc-iot-ob-iougn-ot-iohk-gnov-ut-iout-6-iag-eb-uv/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ bé gái 6 tuổi tử vong: Khởi tố người bố tội Cố ý gây thương tích”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools