vĐồng tin tức tài chính 365

Trùm xã hội đen bị ám sát ngay tại phiên toà

2021-09-29 10:08

Sáng 24/9, toà án Rohini, thủ đô Delhi náo loạn vì cái chết của ông trùm xã hội đen, 30 tuổi, Jitender Gogi. Ngay sau đó, đội biệt kích đã tiêu diệt hai sát thủ.

Cảnh sát Delhi xác nhận Gogi trúng 4 viên đạn, không ai khác bị thương. An ninh tại tòa án sau đó cũng được củng cố với nhiều lớp bảo vệ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, hai tay súng đã ở một tòa nhà cách tòa án Rohini khoảng 3 km trong vòng vài ngày để lập kế hoạch và nhận vũ khí.

Chúng có thể là thành viên của băng đối thủ, do ông trùm Sunil Maan làm chủ. Sunil và Gogi từng là bạn thân từ thời thơ ấu, đều có thành tích học tập và thể thao xuất sắc nhưng bị cuốn vào giới xã hội đen khi lớn lên. Họ trở thành kẻ thù và nổi tiếng với ân oán kéo dài hơn 10 năm qua.

Jitender Gogi (phải) và Sunil Maan, bạn bè thời thơ ấu nhưng trở thành kẻ thù khi bước vào thế giới ngầm. Ảnh: Hindustan Times

Jitender Gogi (phải) và Sunil Maan, bạn bè thời thơ ấu nhưng trở thành kẻ thù khi bước vào thế giới ngầm. Ảnh: Hindustan Times

Jitender Gogi bị tạm giam vào năm ngoái với cáo buộc liên quan 19 vụ giết người và âm mưu giết người. Trong nhiều năm, Gogi đã điều hành một tổ chức tội phạm có tổ chức tinh vi và gia tăng quyền lực của mình rất nhiều trong thập kỷ qua. Quy tụ hơn 200 tay súng trẻ khắp các bang, Gogi luôn sẵn sàng thực hiện các vụ tống tiền, giết người, âm mưu giết người, cướp của.

Ngay cả khi bị tống vào phòng giam an ninh cao, Gogi vẫn tiếp tục chỉ đạo đồng bọn bên ngoài qua điện thoại di động bí mật để tống tiền và giết người.

Hải Thư (Theo Hindustan Times, CNN, Insider, News NCR)

Xem thêm: lmth.3613634-aot-neihp-iat-yagn-tas-ma-ib-ned-ioh-ax-murt/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trùm xã hội đen bị ám sát ngay tại phiên toà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools