vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Klopp lo lắng cho Liverpool sau trận Man City thua PSG

2021-09-29 14:59

Trong loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League rạng sáng 29-9, Man City thua chủ nhà PSG 0-2 tại bảng A. Đây là thất bại đầu tiên của Man City ở vòng bảng Champions League, kể từ trận thua Lyon 1-2 hồi tháng 9-2018.

Có Ronaldo, Man United cũng không thể vô địch
Có Ronaldo, Man United cũng không thể vô địch
(PLO)- Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện tại chỉ là tập hợp của các nhóm cầu thủ cá nhân xuất sắc chứ chưa phải là một tập thể đủ khả năng để cạnh tranh các danh hiệu mùa này.

Xen giữa hai trận thua này, thầy trò HLV Pep Guardiola có mạch 21 trận bất bại. Cùng giờ với trận PSG - Man City, ở bảng B, Liverpool hạ Porto 5-1 nhờ các cú đúp của Mohamed Salah, Roberto Firmino cùng pha lập công của Sadio Mane.

Đây là chiến thắng đậm thứ ba liên tiếp của Liverpool trên sân Porto. Trong hai lần gặp nhau gần nhất tại Dragao, "Lữ đoàn đỏ" thắng 4-1 vào tháng 4-2019 và 5-0 vào tháng 2-2018. Liverpool đã giành được hai chiến thắng từ hai trận trong bảng B, mặc dù Klopp thừa nhận đã có những giây phút lo lắng ban đầu khi đối thủ của họ tỏ ra muốn dẫn trước giống như Brentford.

HLV Klopp lo lắng cho Liverpool sau trận Man City thua PSG - ảnh 2
Klopp sẽ tái ngộ đồng nghiệp Guardiola ở bảng tử thần. Ảnh: CGI.

Quỷ đỏ vủng Merseyside cũng nối dài mạch bất bại trước Porto trên mọi đấu trường lên chín trận, với sáu chiến thắng và ba trận hòa. HLV Klopp sung sướng: "Quan trọng nhất là kết quả. Đây là chiến thắng hoành tráng tại Porto. Cách chúng tôi giành chiến thắng khiến mọi thứ còn tốt hơn.

Các cầu thủ thi đấu khôn ngoan, tạo ra nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Porto đã xem rất kỹ trận đấu gần nhất của Liverpool gặp Brentford, vì vậy họ đẩy nhanh tốc độ từ đầu trận. Điều này khiến chúng tôi tiếp tục gặp khó, nhưng các cầu thủ đã giải quyết điều đó, từng bước một.

Chúng tôi có thể không ghi được những bàn thắng tuyệt vời trong hiệp một, nhưng đã bùng nổ với nhiều thời khắc quan trong. Trong hiệp hai, rõ ràng là chúng tôi đã kiểm soát thế trận. Porto gặp vấn đề lớn khi mất một trung vệ vì thẻ đỏ ở trận trước, sau đó Pepe không thể thi đấu. Tôi không nghĩ họ chơi tốt như đã từng chơi cùng nhau trước đây”.

HLV Klopp lo lắng cho Liverpool sau trận Man City thua PSG - ảnh 3
Livepool vừa có chiến thắng đậm đà 5-1 trên sân của Porto. Ảnh: CGI.

Sadio Mane ghi bàn lần thứ năm trong năm lần ra sân đối đầu Porto, với bàn thắng vào cuối hiệp một nằm xen kẽ Salah. HLV Klopp đã đưa cả hai cầu thủ ra sân như một kế sách để đụng độ Man City.

Trong khi Liverpool đã giành chiến thắng thuyết phục, thì đối thủ tiếp theo của họ lại thất bại 0-2 trên sân của Paris Saint-Germain, không như Klopp mong đợi từ Man City. Ông hy vọng Liverpool có tiếp một chiến thắng tiếp theo nhờ lợi thế sân nhà.

Nói về cuộc chạm trán sắp tới, Klopp thận trọng: “Gặp gỡ Man City, chúng tôi cần nhiều thứ hơn là động lực. Liverpool phải chơi tốt hơn những gì đã làm ở Porto, dù đây là một trận đấu hoàn toàn khác. Tôi chỉ mới nghe kết quả từ trận đấu với PSG, vì vậy Man City chắc chắn sẽ muốn tấn công trở lại.

HLV Klopp lo lắng cho Liverpool sau trận Man City thua PSG - ảnh 4
Man City đã thua PSG nên sẽ dồn hết sức để tấn công Liverpool. Ảnh: CGI.

Cuối cùng, chúng tôi có lợi thế rất lớn ở nhà, sau một vài trận đấu mà không có đám đông người hâm mộ cổ vũ cuồng nhiệt. Liverpool có hai ngày nghỉ ngơi trước khi gặp Man City, và điều đó rất hữu ích. Các cầu thủ sẽ trở lại với bộ mặt tươi mới và tiếp tục hướng tới chiến thắng".

Liverpool thua 1-4 khi tiếp Man City tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước và thất bại này nằm trong chuỗi sáu trận thua của Liverpool trên sân nhà - điều chưa từng xảy ra trong lịch sử CLB. Những kết quả thất vọng này khiến chiếc ghế của Klopp lung lay dữ dội, còn Liverpool tụt xuống giữa bảng điểm. Tuy nhiên, "Lữ đoàn đỏ" sau đó có màn nước rút ngoạn mục để cán đích vị trí thứ ba, cùng suất dự Champions League mùa này.

Xem thêm: lmth.6058101-gsp-auht-ytic-nam-nart-uas-looprevil-ohc-gnal-ol-ppolk-vlh/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Klopp lo lắng cho Liverpool sau trận Man City thua PSG”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools