Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự hội thảo nâng tầm sâm Ngọc Linh - Ảnh: TẤN LỰC
Tuổi Trẻ còn mở ra nhiều chiến dịch truyền thông thiết thực, hữu ích với bạn đọc.
Những chương trình tổ chức công phu, chuyên nghiệp như Ngày không tiền mặt, Ngày của Phở... thu hút đông đảo người tham gia và tạo thành sự kiện lớn theo dòng thời sự của đất nước.
Các cuộc thi, hội thảo, tọa đàm, diễn đàn cũng được tổ chức như Hiến kế phát triển sông Sài Gòn, Nâng tầm sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia... góp phần đưa những gửi gắm, đề xuất của bạn đọc đóng góp tạo ra các chính sách, kế hoạch đi vào cuộc sống.
Với tôn chỉ phụng sự bạn đọc, từ trang báo bước vào thực tiễn, Tuổi Trẻ vẫn tiếp tục "vì ngày mai phát triển".
Lãnh đạo TP.HCM khảo sát sông Sài Gòn sau diễn đàn "Hiến kế phát triển sông Sài Gòn" - Ảnh: DUYÊN PHAN
Chuyến xe Không tiền mặt về với thành phố Đà Nẵng - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
"Xe phở yêu thương" đến với các y bác sĩ Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP.HCM) - Ảnh: KIM ÚT
TTO - 'Ngày vào trường, tôi chỉ nghĩ đơn giản là làm sao học xong kiếm được công việc ổn định. Bây giờ tôi mong muốn trở thành người thành đạt, kiếm được đủ tiền để ông bà đỡ khổ cực, vất vả, để tương lai của tôi không còn mờ mịt'.
Xem thêm: mth.48913602213802202-oab-gnart-iaogn-neb/nv.ertiout