vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt băng cướp thiếu niên chặn xe, cướp tài sản của người đi đường

2022-09-02 19:37
Bắt băng cướp thiếu niên chặn xe, cướp tài sản của người đi đường - Ảnh 1.

Băng nhóm cướp bị công an bắt tại nhà trọ, các đối tượng có tuổi đời từ 16-23 tuổi.

Theo đó, công an đã bắt giữ Nguyễn Hoàng Danh (23 tuổi, ngụ quận Bình Tân), Huỳnh Việt Vũ (18 tuổi), Nguyễn Khánh Hoàng Sang (18 tuổi), Đặng Minh Tiến (22 tuổi), P.T.D, N.L.T và N.T.P.H cùng 16 tuổi. 

Đây là băng nhóm không học hành, không nghề nghiệp, thuê trọ sống tụ tập cùng nhau, không có tiền tiêu xài nên rủ nhau đi cướp. 

Theo điều tra ban đầu, vào trưa ngày 27/8, chị T.Q.L điều khiển xe máy lưu thông lên cầu Chà Và (quận 5) thì bị 2 thanh niên đi xe máy chặn đầu xe. Đồng thời, 4 thanh niên khác cũng ập đến và yêu cầu chị L đưa tài sản và cướp của nạn nhân số tiền 11 triệu đồng cùng 1 điện thoại di động. 

Vụ việc sau đó được chị L trình báo công an. Lập tức Đội Hình sự đặc nhiệm (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hồ Chí Minh) đã phối hợp cùng Công an quận 5 vào cuộc ráo riết truy xét và bắt giữ nhóm trên tại khu nhà trọ trên địa bàn quận Bình Tân. 

Theo công an, nhóm này cũng đã gây ra 9 vụ cướp khác với thủ đoạn chạy xe máy thành nhóm, rảo quanh các tuyến đường vắng người qua lại, tìm người có đeo túi xách, có điện thoại, tiền mặt… để đeo bám và chặn xe cướp. Tài sản cướp được cả nhóm bán lấy tiền tiêu xài và sử dụng ma tuý.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.3412347120902202-gnoud-id-iougn-auc-nas-iat-pouc-ex-nahc-nein-ueiht-pouc-gnab-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt băng cướp thiếu niên chặn xe, cướp tài sản của người đi đường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools