vĐồng tin tức tài chính 365

Gã trai định tuồn ma túy vào quán bar

2022-09-03 11:13

Trước đó, 22h30' ngày 22-8, tổ công tác Trung đoàn Cảnh sát cơ động CATP Hà Nội làm nhiệm vụ trên địa bàn phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) phát hiện nghi vấn và kiểm tra xe ô tô BKS: 29A- 337...Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện thu giữ trong túi xách của người điều khiển xe (là Hoàng Văn Giáp) có 1 túi nilon chứa 7 viên nén hình tam nhiều màu sắc và 3 túi nilon chứa tinh thể trắng, nghi là ma túy.

Gã trai định tuồn ma túy vào quán bar ảnh 1

Đối tượng Giáp

Qua đấu tranh, Giáp khai nhận 7 viên nén là “thuốc lắc” còn 3 túi nilon tinh thể trắng là ketamin Giáp mua về sử dụng. Vụ việc và đối tượng được bàn giao đến Công an phường Ngọc Khánh để tiếp tục xác minh làm rõ.

Tại cơ quan Công an, Hoàng Văn Giáp khai nhận, tối 22-8, anh ta được một người bạn rủ đến quán bar dự sinh nhật, và người này hỏi mua từ Giáp 4 viên “thuốc lắc” và 2 “chỉ” Ketamine.

Giáp gọi điện cho “đối tác” hỏi mua 7 viên “kẹo” và 2 “chỉ” Ketamine với giá 7 triệu đồng. Lấy được hàng, Giáp cất số ma túy vào túi xách, dự định bán 4 viên “kẹo” với giá 350.000đ/viên và 1 “chỉ” Ketamine với giá 3 triệu đồng. Nếu trót lọt, đối tượng sẽ thu lời 1,2 triệu đồng.

Trước khi di chuyển đến quán bar, Giáp lấy một ít Ketamine sử dụng. Và trên đường đi đã bị lực lượng Cảnh sát cơ động kiểm tra hành chính, phát hiện.

Kết quả giám định sơ bộ, tổng khối lượng ma túy là 0,908 gam là ma túy loại MDMA; và 2,701 gam ketamine. Công an quận Ba Đình đang điều tra mở rộng vụ án.

Xem thêm: dtna.827515tsop-rab-nauq-oav-yut-am-nout-hnid-iart-ag/nv.oduhthninna.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gã trai định tuồn ma túy vào quán bar”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools