vĐồng tin tức tài chính 365

Vệ sĩ nhận được tin báo có kẻ đang lên kế hoạch ám sát ngài tỷ phú. Ngay hôm sau, tỷ phú phải nhập viện vì bệnh tim.

2022-09-04 04:07

Câu 1: Sau vài cuộc kiểm tra, hai bác sĩ cầm kết quả xét nghiệm và thuốc bước vào phòng bệnh. Quan sát chốc lát, vệ sĩ nhận ra một trong hai bác sĩ là sát thủ.

Kẻ nào đang âm mưu sát hại tỷ phú?

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang?

>>Đáp án

Câu 2: Một cô gái bị sát hại trên giường trong căn hộ. Tại hiện trường án mạng, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng trong tay nạn nhân, một sợi dây thừng trên gối, một chiếc cờ lê vứt dưới giường. Sau khi kiểm tra, cảnh sát xác định nạn nhân tử vong vì ngạt thở, nhưng trên cổ không có dấu vết.

Hung thủ đã dùng thứ gì để sát hại nạn nhân?

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một tài xế taxi được phát hiện chết trong xe. Cảnh sát điều tra ba vị khách cuối cùng của nạn nhân. Hành khách đầu tiên cho biết bắt taxi ra sân bay, chỉ trả tiền rồi rời đi. Hành khách thứ hai nói gọi taxi đưa người thân đi khám bệnh, tài xế lái đi ngay khi cô xuống xe. Hành khách thứ ba cho biết đợi taxi 20 phút không thấy nên phải đi tàu điện ngầm.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Roland được tìm thấy đã chết trong nhà vệ sinh trường học. Cảnh sát tìm thấy trong điện thoại của Roland vài bức ảnh được chụp ngay trước khi án mạng xảy ra. Bạn hãy quan sát các bức ảnh để tìm ra manh mối về hung thủ.

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2276054-gnart-iac-uht-tas-al-oan-is-cab-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vệ sĩ nhận được tin báo có kẻ đang lên kế hoạch ám sát ngài tỷ phú. Ngay hôm sau, tỷ phú phải nhập viện vì bệnh tim.”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools