vĐồng tin tức tài chính 365

Ten Hag đang bắt Ronaldo trả giá

2022-09-04 13:52

Ronaldo trong thời gian qua đã thực hiện nỗ lực thất bại trong việc đảm bảo rời khỏi sân Old Trafford. Tiền đạo 37 tuổi mới chỉ đá chính một trong năm trận đấu của Manchester United mùa này và đó chính là thất bại thảm hại 0-4 trước Brentford.

Sao Man United bị tống khỏi phòng thay đồ

Sao Man United bị tống khỏi phòng thay đồ

(PLO)- Phil Jones đã bị “đuổi” khỏi phòng thay đồ trên sân tập của Manchester United để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mùa hè mới của HLV Erik ten Hag.

Nhưng kể từ khi Ten Hag loại bỏ cỗ máy ghi bàn cũ của Real Madrid và Juventus, Man United đã giành chiến thắng ba trận liên tiếp và trước cuộc đụng độ trên sân nhà với đội đầu bảng Arsenal, Ronaldo có thể sẽ phải ngồi tiếp trên ghế dự bị.

Và Ten Hag cũng đã gợi ý rằng Ronaldo khó có thể bắt đầu trong đội hình chính thức của ông cho đến khi cầu thủ năm lần giành Quả bóng vàng bắt kịp tốc độ hoàn toàn với thể lực của CLB và sự hiểu biết về cách tiếp cận trận đấu của người quản lý mới.

Ten Hag đang bắt Ronaldo trả giá ảnh 2

HLV Ten Hag đã mặc định Ronaldo phải ngồi ghế dự bị sau những trận đấu vừa qua. Ảnh: CGI.

Ten Hag nói: “Như chúng ta đều biết, Ronaldo không có giai đoạn thi đấu ở tiền mùa giải và đối với tôi, là một cầu thủ, bạn không thể bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải. Đó là cơ sở cho mọi thứ, đặc biệt là cách chúng tôi chơi.

Man United chơi một kiểu bóng đá khác so với năm ngoái. Sự tập trung, sự phối hợp, vị trí, trong khi kiểm soát bóng và mất quyền kiểm soát bóng, và các vấn đề thể lực đều phụ thuộc vào giai đoạn trước mùa giải. Tôi sẽ là bạn của Ronaldo và đôi khi tôi sẽ là thầy của anh ấy, điều đó tùy thuộc vào tình huống".

Mặc dù HLV Ten Hag luôn nói Ronaldo là một phần không thể thiếu của Man United ở mùa giải này, nhưng ông cũng rất cứng rắn khi “đày” chân sút Bồ Đào Nha trên ghế dự bị. Phần khác, Ronaldo khó lòng đáp ứng cường độ vận động cao suốt 90 phút khi ở tuổi 37.

Cựu chiến lược gia Ten Hag của Ajax cũng có rủi ro cao khi mang về những cầu thủ từ giải vô địch quốc gia Hà Lan - bao gồm cầu thủ chạy cánh trị giá 82 triệu bảng Antony, trung vệ Lisandro Martinez và hậu vệ trái Tyrell Malacia.

Ten Hag đang bắt Ronaldo trả giá ảnh 3

Nhà cầm quân người Hà Lan có những động thái cứng rắn để đưa cầu thủ Man United vào khuôn phép. Ảnh: CGI.

HLV người Hà Lan chia sẻ: “Đầu tiên, những cầu thủ mà chúng tôi ký hợp đồng từ Hà Lan đều là những người có đẳng cấp quốc tế. Thứ hai, họ đã thể hiện rất tốt ở Champions League. Thứ ba, họ cũng có các kỹ năng cá nhân cho thấy họ có khả năng chơi thứ bóng đá cường độ cao”.

Trung vệ Martinez, cầu thủ trị giá 52 triệu bảng từ Ajax, đã thu hút sự chỉ trích và chế giễu vì tầm vóc 175cm của mình, nhưng anh đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Man United giữ sạch lưới trong các chiến thắng liên tiếp trước Southampton và Leicester.

Ten Hag nói: “Martinez là một cầu thủ bình thường nhưng bạn cũng thấy khả năng phòng ngự, sự dẻo dai, khả năng định vị, khả năng dự đoán của anh ấy là cao thế nào. Tôi biết Martinez có khả năng tuyệt vời gì. Anh ấy đang làm tốt nhưng anh ấy còn phải làm tốt hơn nữa”.

Xem thêm: lmth.619696tsop-aig-art-odlanor-tab-gnad-gah-net/nv.olp

“Ten Hag đang bắt Ronaldo trả giá”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools