vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai: Phát hiện nhiều đối tượng tụ tập sử dụng ma túy tại chợ đêm

2022-09-05 13:49

Trong quá trình tuần tra, Công an huyện Nhơn Trạch phát hiện nhiều người tụ tập và có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy tại khu vực chợ đêm thị trấn Hiệp Phước.

Tiến hành test nhanh nhóm người này, phát hiện 11 người tuổi từ 21 - 39 dương tính với ma túy.

Các đối tượng này đều là quản lý, nhân viên và có mối quan hệ với một cơ sở kinh doanh karaoke, massage lớn ở thị trấn Hiệp Phước.

Theo Công an huyện Nhơn Trạch, cơ sở này là nơi thường xảy ra các vụ đánh nhau gây thương tích (nhân viên sử dụng hung khí nguy hiểm đánh khách bị thương). Đây cũng là nơi thường tụ tập của các nhóm đối tượng thuộc thành phần bất hảo, phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

Hiện, tổ tuần tra Công an huyện Nhơn Trạch đã bàn giao các đối tượng trên cho Công an thị trấn Hiệp Phước để lập hồ sơ ban đầu xử lý theo quy định pháp luật.

Quảng Bình: Triệt phá, bắt hàng chục đối tượng dùng ma túy trong quán karaokeQuảng Bình: Triệt phá, bắt hàng chục đối tượng dùng ma túy trong quán karaoke

VTV.vn - Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt quả tang 42 đối tượng tụ tập sử dụng ma tuý tại quán Karaoke Thiên đường 2, thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.24190323150902202-med-ohc-iat-yut-am-gnud-us-pat-ut-gnout-iod-ueihn-neih-tahp-ian-gnod/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng Nai: Phát hiện nhiều đối tượng tụ tập sử dụng ma túy tại chợ đêm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools