vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai: Tổng kiểm tra phòng cháy, chữa cháy các quán karaoke trên địa bàn thành phố Biên Hòa

2022-09-09 14:26

Theo đó, lực lượng Công an thành phố đã chia thành nhiều đoàn tiến hành kiểm tra các hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động của cơ sở và nhất là kiểm tra các hệ thống phương tiện phòng và chữa cháy, các điều kiện an toàn thoát nạn,…

Đoàn cũng đã tiến hành kiểm tra thực tế hệ thống báo cháy, trang thiết bị, phương tiện chữa cháy và các phương án chữa cháy, thoát nạn khi có tình huống cháy bất ngờ xảy ra. 

Kiểm tra thực tế hệ thống báo cháy, trang thiết bị, phương tiện chữa cháy 


Qua kiểm tra đã phát hiện và lập biên bản xử lý 29 cơ sở vi phạm các quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy và lập hồ sơ xử lý theo quy định. Đặc biệt phát hiện 4 cơ sở vi phạm về thẩm định nghiệm thu đang tiến hành củng cố hồ sơ đề nghị cơ quan chức năng tạm đình chỉ, đình chỉ kinh doanh. 

 
 Lực lượng chức năng đang kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke


Bên cạnh đó, đoàn kiểm đã chỉ ra hạn chế và hướng dẫn, đề nghị chủ cơ sở nhanh chóng khắc phục ngay để đảm bảo an toàn PCCC & CNCH tại cơ sở nhằm hạn chế mức thấp nhất các nguy cơ xảy ra cháy nổ và giảm thiệt hại do cháy nổ gây ra. 

Được biết, địa bàn thành phố Biên Hòa có trên 150 cơ sở kinh doanh karaoke, trong những ngày tới lực lượng Công an thành phố tiếp tục kiểm tra, nhằm phát hiện vi phạm để xử lý và chấn chỉnh những nguy cơ mất an toàn PCCC của các cơ sở. Tiến hành xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm, kiên quyết đề xuất tạm đình chỉ và đình chỉ hoạt động đối với các cơ sở vi phạm nghiêm trọng.
 

Xem thêm: 84923=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng Nai: Tổng kiểm tra phòng cháy, chữa cháy các quán karaoke trên địa bàn thành phố Biên Hòa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools