vĐồng tin tức tài chính 365

'Tú ông' môi giới sex tour 15 triệu đồng một ngày

2022-09-10 04:07

Sáng 9/9, bị cáo 33 tuổi bị TAND Hà Nội tuyên phạt mức án trên về tội Môi giới mại dâm theo Điều 328 Bộ luật Hình sự.

HĐXX nhận định hành vi của Nhân là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức xã hội; là nguyên nhân lây truyền các loại bệnh thông qua đường tình dục.

Bản án xác định, cuối năm 2020, Nhân lập hai tài khoản mạng xã hội mục đích tìm kiếm, kết bạn với các cô gái ngoại hình trẻ đẹp rồi đặt vấn đề môi giới mại dâm. Trong số tiền khách trả, Nhân sẽ nhận 30%.

Bị cáo Đặng Vặn Nhân tại phiên tòa sáng 9/9. Ảnh: Danh Lam

Bị cáo Đặng Văn Nhân tại phiên tòa sáng 9/9. Ảnh: Danh Lam

Nhân yêu cầu các cô gái gửi ảnh cận mặt, ảnh khỏa thân, thông tin cá nhân, các số đo cơ thể. Tháng 6/2021, Nhân lập thêm một tài khoản khác để tìm khách mua dâm, đồng thời lập website để đăng hình ảnh, công khai giá bán dâm theo lượt 2-4 triệu đồng, qua đêm 4-20 triệu đồng tùy độ tuổi và ngoại hình. Giá mỗi sex tour kéo dài 3-5 ngày là 15 triệu đồng/người/ngày.

Khi khách mua dâm tìm được dịch vụ và cô gái phù hợp, Nhân sẽ cho số điện thoại để đôi bên tự liên lạc thời gian, địa điểm. Khách hàng có thể chuyển tiền cho Nhân trước hoặc trả trực tiếp cho gái bán dâm.

Ngày 14/1, một cặp mua bán dâm bị Công an Hà Nội bắt quả tang. Nhân bị bắt ngay hôm sau. Trong vụ án này, Nhân bị cáo buộc môi giới bán dâm 3 lần, hưởng lợi 10,5 triệu đồng.

Với các "giao dịch" từ cuối năm 2020 đến tháng 1/2021, do chưa xác định được bên mua và bán dâm, nhà chức trách cho biết, đã tách hành vi này để tiếp tục điều tra.

Người mua và bán dâm trong ba vụ việc bị phát hiện, Công an Hà Nội đã xử phạt hành chính.

Hải Thư

Xem thêm: lmth.7429054-yagn-tom-gnod-ueirt-51-ruot-xes-ioig-iom-gno-ut/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Tú ông' môi giới sex tour 15 triệu đồng một ngày”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools