vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ cướp ngân hàng Vietcombank tại Đồng Nai: Đã bắt được nghi phạm

2022-09-10 19:52

Công an tỉnh Đồng Nai đã làm việc với 1 đối tượng tình nghi trong vụ dùng súng cướp tiền tại 1 chi nhánh ngân hàng ở phường Tam Phước, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, chiều 8/9, nghi phạm mặc quần áo màu đen, đeo khẩu trang kín mặt và dùng súng uy hiếp nhân viên và khách hàng rồi cướp tiền và tẩu thoát ra ngoài. Sau đó, đối tượng lên 1 xe máy không biển số và tẩu thoát khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu, vụ cướp xảy ra vào khoảng 15h cùng ngày ở phòng giao dịch Tam Phước - chi nhánh Biên Hòa thuộc Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) tại ấp Long Đức 3, phường Tam Phước, TP Biên Hoà.

Vụ cướp ngân hàng Vietcombank tại Đồng Nai: Đã bắt được nghi phạm - Ảnh 1.

Sau khi lấy nhiều cọc tiền, thanh niên này chạy ra quốc lộ 51 lấy xe máy tẩu thoát trước sự ngỡ ngàng của nhiều người dân.

Theo hình ảnh người dân ghi nhận lại được, vào thời điểm trên, một đối tượng mặc đồ màu đen, đội mũ bảo hiểm vào phòng giao dịch chi nhánh ngân hàng đoạn ngay trước cổng Khu công nghiệp Tam Phước, sau đó, cướp đi một số tiền và chạy khỏi ngân hàng.

Sau khi đối tượng cướp ngân hàng bỏ chạy thì người dân tri hô đuổi theo, nhưng do nghi đối tượng có súng nên người dân không dám tiếp cận gần.

Vụ cướp ngân hàng Vietcombank tại Đồng Nai: Đã bắt được nghi phạm - Ảnh 2.

Khu vực xảy ra vụ cướp

Đối tượng mặc đồ màu đen sau khi chạy ra khỏi ngân hàng lập tức chạy băng qua đường quốc lộ 51 - nơi đang để sẵn xe máy, rồi phóng đi. Theo người dân, xe máy của đối tượng này cũng không gắn biển số xe.

Ngày sau đó, lực lượng công an đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.27072309101902202-mahp-ihgn-coud-tab-ad-ian-gnod-iat-knabmocteiv-gnah-nagn-pouc-uv/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ cướp ngân hàng Vietcombank tại Đồng Nai: Đã bắt được nghi phạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools