vĐồng tin tức tài chính 365

Bị sa thải tàn nhẫn, Tuchel tâm sự cảm động

2022-09-12 11:26

Tuchel gặp trục trặc sau trận mở màn thua Dinamo Zagreb tại đấu trường Champions League, và chỉ nắm quân 7 trận từ đầu mùa giải, khi chủ mới của Chelsea chọn thay đổi HLV sau những đánh giá mà họ đưa ra trong 100 ngày đầu tiên sở hữu.

“Đây là một trong những câu nói khó nhất mà tôi từng phải viết - và đó là câu mà tôi hy vọng mình sẽ không cần làm trong nhiều năm. Tôi rất buồn khi thời gian của tôi ở Chelsea đã kết thúc” - Tuchel nói.

Chiến lược gia người Đức buồn thật sự: “Đây là một CLB mà tôi cảm thấy như ở nhà, cả về chuyên môn và khía cạnh cá nhân. Cảm ơn rất nhiều đến tất cả các nhân viên, cầu thủ và những người ủng hộ vì đã khiến tôi cảm thấy rất được chào đón ngay từ đầu.

Bị sa thải tàn nhẫn, Tuchel tâm sự cảm động ảnh 2

HLV Tuchel đứng sau nhiều thành công của Chelsea chỉ sau 19 tháng cầm quân. Ảnh: CGI.

Niềm tự hào và niềm vui mà tôi cảm thấy khi giúp đội giành chức vô địch Champions League và Club World Cup sẽ ở lại với tôi mãi mãi. Tôi rất vinh dự được trở thành một phần lịch sử của đội bóng này và những kỷ niệm của 19 tháng qua sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi”.

Nhà cầm quân người Đức, người đã dẫn dắt Chelsea vô địch Champions League năm 2021, nhưng đã bị CLB sa thải sau thất bại 0-1 đầy cay đắng trước chủ nhà bị đánh giá yếu hơn Dinamo Zagreb.

Việc sa thải tàn nhẫn của ông chủ người Mỹ đối với HLV Tuchel diễn ra bất chấp việc ông thầy Đức là một HLV nổi tiếng và từng giúp Chelsea đoạt chiếc cúp Champions League danh giá trong mùa giải đầu tiên của ông tại The Blues.

Bị sa thải tàn nhẫn, Tuchel tâm sự cảm động ảnh 3

Ông chủ người Mỹ sa thải chiến lược gia người Đức không thương tiếc, chỉ sau 7 trận ở mùa này. Ảnh: CGI.

Năm ngoái, Chelsea đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, mặc dù còn một khoảng cách khá xa so với Manchester City và Liverpool, cùng để thua Liverpool trên chấm phạt đền trong các trận chung kết của cả Carabao Cup và FA Cup.

Chelsea đã chi hơn 260 triệu bảng cho các cầu thủ mới trong mùa hè, bao gồm Raheem Sterling từ Manchester City và các hậu vệ Kalidou Koulibaly và Wesley Fofana. Nhưng sau khi chỉ thắng 50% số trận ở Premier League mùa này, tiếp theo là thất bại trong trận mở màn trước Dinamo Zagreb ở Champions League, HLV Tuchel đã bị sa thải và thay thế bằng HLV Graham Potter của Brighton.

Tuchel được trả 13 triệu bảng dưới dạng gói thôi việc, và thêm 2 triệu bảng nữa sẽ được trả cho nhân viên trợ lý của ông. Tuchel, là một nhân vật giàu cảm xúc trong lĩnh vực kỹ thuật của ông trong suốt thời gian ở sân Stamford Bridge, thường xuyên đòi hỏi cao với các cầu thủ.

Bị sa thải tàn nhẫn, Tuchel tâm sự cảm động ảnh 4

HLV Tuchel đau khổ khi phải chia tay Chelsea. Ảnh: CGI.

Tuchel không vui vì phải tham gia nhiều hơn vào các vụ chuyển nhượng sau khi mất ê kíp đáng tin cậy bao gồm giám đốc Marina Granovskaia và cố vấn kỹ thuật và hiệu suất Petr Cech mà ông rất quý trọng.

Nghiệt ngã những người đứng đầu Chelsea đã đưa ra quyết định chia tay Tuchel trước trận thua đại diện của Croatia. Chiến dịch trước mùa giải của Chelsea là khi những vết nứt bắt đầu xuất hiện và trở nên rõ ràng với nhiều khán giả hơn. Boehly và người đồng sở hữu Behdad Eghbali được nhìn thấy có mặt tại Stadion Maksimir để theo dõi thất bại ở Zagreb và không lãng phí thời gian trong việc sa thải người Đức.

Xem thêm: lmth.571896tsop-gnod-mac-us-mat-lehcut-nahn-nat-iaht-as-ib/nv.olp

“Bị sa thải tàn nhẫn, Tuchel tâm sự cảm động”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools