vĐồng tin tức tài chính 365

Đoạt mạng người yêu cũ trong cơn ghen

2022-09-13 15:04

Ngày 12/9, Nguyễn Đức Hiếu, 39 tuổi, trú Quảng Bình, bị TAND TP Đà Nẵng tuyên tù chung thân về tội Giết người.

Hiếu và chị Hương (20 tuổi, trú huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) yêu nhau từ cuối năm 2020, ở cùng một khu trọ tại quận Cẩm Lệ.

Giữa tháng 8/2021, chị Hương nhắn tin muốn chia tay, Hiếu xem nhưng không trả lời. Thấy chị Hương có bạn trai mới, Hiếu bực tức nên có ý định sát hại.

Bị cáo Hiếu tại toà. Ảnh: Ngọc Nam

Bị cáo Hiếu tại toà. Ảnh: Ngọc Nam

Cáo trạng nêu, khoảng 21h36 ngày 29/8/2021, Hiếu cầm một con dao đi sang phòng trọ của Hương, nấp sau cánh cửa. Khoảng 4 phút sau, chị Hương vừa vào phòng đã bị Hiếu tấn công từ phía sau, đâm trọng thương vào cổ. Khi nạn nhân ngã xuống sàn và la hét, Hiếu sợ bị phát hiện nên đóng cửa và tiếp tục tấn công.

Biết chị Hương đã chết, Hiếu tự tử nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Trung tâm Pháp y tâm thần Khu vực miền Trung xác định trước và sau khi gây án Hiếu bị rối loạn loại phân liệt hạn chế về khả năng nhận thức và khả năng điều khiển hành vi.

Tại tòa, Hiếu khai còn rất yêu Hương nên không chấp nhận việc chia tay. "Bị cáo không trả lời tin nhắn nghĩa là không đồng ý", Hiếu nói và cho biết khi ghen thì muốn kết thúc cuộc sống hai người để "không đau lòng dai dẳng".

Gia đình bị hại yêu cầu bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần hơn 775 triệu đồng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Hiếu và gia đình chưa bồi thường.

Ngọc Trường

Xem thêm: lmth.9430154-nehg-noc-gnort-uc-uey-iougn-gnam-taod/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đoạt mạng người yêu cũ trong cơn ghen”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools