vĐồng tin tức tài chính 365

Kịch tính ở sân Quy Nhơn

2022-09-14 06:34

Đội bóng đất cảng có thời điểm trở lại ngôi đầu là nhờ trận thắng Bình Định 3-1 ở vòng 8 V-League. Lần đó, đội khách dù rất cố gắng vẫn không sao ngăn tiền đạo lợi hại Rimario lập cú đúp và chân sút này đang dẫn đầu danh sách dội bom với 12 bàn thắng, gấp đôi Đỗ Merlo đứng ngay sau đó.

Kịch tính ở sân Quy Nhơn ảnh 1

Bình Định sau những bước đi khập khiễng hồi đầu mùa giải đã vững chắc hơn với bốn chiến thắng liên tiếp.

Nói không ngoa, Hải Phòng có phong độ trồi hay sụt, thắng hay không thắng là phụ thuộc rất lớn vào tài năng săn bàn của Rimario. Tiền đạo người Jamaica không chỉ mạnh mẽ với sức càn lướt tốt mà còn rất tinh quái với những pha đột nhập vòng cấm và “gài bẫy” các hậu vệ, kiếm phạt đền.

Tuy nhiên, Bình Định sau những bước đi khập khiễng hồi đầu mùa giải đã vững chắc hơn với bốn chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là gần nhất đánh bại ứng viên vô địch Hà Nội 3-0 ngay trên sân khách. Về lực lượng, chủ sân Quy Nhơn nhỉnh hơn khách Hải Phòng gần như lệ thuộc vào tay săn bàn Rimario hay nhà kiến thiết Hải Huy.

Trong khi đó, Bình Định đồng đều hơn ở từng tuyến và sở hữu nhiều mũi nhọn ngoại binh biết gây đột biến. Chỉ cần Rafaelson, Jermie Lynch, Hendrio chắt chiu cơ hội cẩn trọng hơn, chủ nhà sẽ giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu bảng Hà Nội.

Trận đấu muộn còn lại cũng vào ngày 14-9, chủ nhà Viettel sau khi dừng cuộc chơi ở AFC Cup, bị loại khỏi Cúp Quốc gia chỉ còn bấu víu vào mỗi V-League khi tiếp Nam Định không khó chơi (On Sports+ trực tiếp lúc 19 giờ 15).

Thầy trò HLV Bae Ji-won càng đá càng có dấu hiệu đuối sức và rất khó giữ ngôi vua V-League mùa này. Nhưng cơ hội tranh chấp huy chương vẫn nằm trong tầm tay của họ nếu duy trì tốt phong độ. Ít nhất trên sân nhà Hàng Đẫy, cầu thủ Viettel sẽ không để người hâm mộ thất vọng khi muốn đòi nợ Nam Định không mạnh và đang chấp chới ở nhóm cuối, dù mới thắng liền hai trận.

Xem thêm: lmth.234896tsop-nohn-yuq-nas-o-hnit-hcik/nv.olp

“Kịch tính ở sân Quy Nhơn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools