vĐồng tin tức tài chính 365

Toyota Việt Nam và chiến lược đóng góp cho nền âm nhạc

2022-09-14 08:08
Toyota Việt Nam và chiến lược đóng góp cho nền âm nhạc - Ảnh 1.

Những đêm nhạc cổ điển do Toyota tổ chức đã trở thành món ăn tinh thần giá trị của đông đảo công chúng Việt

25 năm góp phần phát triển nhạc cổ điển Việt Nam

Hướng tới mục tiêu trở thành "công dân tốt trong cộng đồng sở tại", suốt 27 năm qua, kể từ đêm nhạc cổ điển đầu tiên vào năm 1997, Toyota đã có rất nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam.

Các chương trình biểu diễn âm nhạc cổ điển chuyên nghiệp được Toyota tổ chức nhằm hỗ trợ tài năng trẻ và đưa tinh hoa nhạc cổ điển thế giới về với Việt Nam. Đó là hai chương trình chất lượng: Đêm nhạc cổ điển Toyota (Toyota Classics) và Hòa nhạc Toyota (Toyota Concert).

Từ năm 1990, Tập đoàn Toyota Nhật Bản đã tổ chức thường niên Đêm nhạc cổ điển Toyota tại Nhật Bản nhằm thúc đẩy giao lưu giữa các nền văn hóa trên thế giới và quảng bá nhạc cổ điển đến với người yêu nhạc Châu Á.

Hòa nhạc Toyota được tổ chức hàng năm từ 1998. Chương trình hướng tới mục đích hỗ trợ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam nâng cao chất lượng và trình độ biểu diễn đạt chuẩn khu vực và quốc tế.

Toàn bộ số tiền bán vé của hai chương trình trên được đóng góp cho Học bổng Toyota nhằm hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc trong nước.

Toyota Việt Nam và chiến lược đóng góp cho nền âm nhạc - Ảnh 2.

Lễ trao học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam

Song song, Toyota Việt Nam còn triển khai Học bổng Âm nhạc từ năm 2009. Trải qua 12 năm, doanh nghiệp đã trao hơn 1.000 suất học bổng cho các tài năng trẻ, trung bình mỗi năm, 85 suất học bổng âm nhạc với tổng trị giá 510 triệu đồng được trao cho sinh viên của năm trường đào tạo âm nhạc uy tín trên cả nước, đồng thời tạo điều kiện cho các tài năng âm nhạc trẻ giành được những giải thưởng cao quý tại các cuộc thi âm nhạc quốc tế.

Thông qua các chương trình học bổng, Toyota mong muốn được hỗ trợ thế hệ trẻ có triển vọng, làm rạng danh nền âm nhạc Việt Nam trong tương lai.

Văn hóa phát triển, đất nước cường thịnh

Gần đây, nhân dịp hướng đến Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản năm 2023, Toyota Việt Nam là đơn vị đồng hành Bạch Kim trong sự kiện truyền thông dự án Opera "Công nữ Anio". Sự kiện với hoạt động chính là giới thiệu vở diễn Opera "Công nữ Anio" nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc chương trình "Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản" lần thứ 18.

Toyota Việt Nam và chiến lược đóng góp cho nền âm nhạc - Ảnh 3.

Sự kiện giới thiệu Dự án Opera "Công nữ Anio"

Dự án Opera "Công nữ Anio" được thực hiện nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ giao lưu và hữu nghị Việt - Nhật, phát triển nền văn hóa âm nhạc của hai quốc gia. Vở diễn sẽ diễn ra vào tháng 9 - 2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, dựa trên câu chuyện tình yêu có thật giữa công nữ Ngọc Hoa (công nữ Anio) của Hội An - Việt Nam và Araki Sotaro, một thương nhân Nagasaki - Nhật Bản vào thời mậu dịch Châu Ấn thuyền ở đầu thế kỷ 17.

Sức tác động của văn hóa, nghệ thuật như những đợt sóng ngầm lặng lẽ nhưng mạnh mẽ, in sâu vào lòng người và tạo nên sức mạnh tinh thần to lớn.

Mang kinh nghiệm từ Nhật Bản - một đất nước có nền văn hóa đa dạng và lâu đời, Toyota mong muốn đóng góp sức mình vào sự phát triển của nền văn hóa Việt Nam, tạo nền móng hình thành nên những công dân hạnh phúc và hiểu biết, cố gắng hết sức mình để đưa đất nước phát triển cường thịnh.

Toyota Innova 2023 đổi tên, có thể thành bản MPV 7 chỗ của Corolla CrossToyota Innova 2023 đổi tên, có thể thành bản MPV 7 chỗ của Corolla Cross

Nhiều thông tin về Toyota Innova đời mới đang dồn dập xuất hiện khi xe tiến gần hơn tới ngày lên đời.

Xem thêm: mth.91893706131902202-cahn-ma-nen-ohc-pog-gnod-coul-neihc-av-man-teiv-atoyot/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Toyota Việt Nam và chiến lược đóng góp cho nền âm nhạc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools