vĐồng tin tức tài chính 365

Chồng bán trộm một quả thận của vợ

2022-09-14 17:30

Cảnh sát Odisha thông báo đã bắt Prasant hôm 4/9.

Cuối tháng 8, vợ anh là Ranjita, 38 tuổi, trú bang Odisha, nộp đơn tố cáo chồng đã ăn cắp và bán một quả thận của cô vào 4 năm trước.

Cô cho biết gần đây khi đi khám đau bụng mới hay "mất một quả thận". Do năm 2018, cô được chồng đưa đi một bệnh viện tư nhân để chữa sỏi thận nên giờ nghi anh này đã dùng mọi thủ đoạn để "bán trộm thận" của cô.

"Tôi không hề hay biết vì đã bị gây mê", Ranjita cho biết.

Prasant Kundu

Prasant Kundu khi bị bắt. Ảnh: Odisha

Theo lời khai, vợ chồng họ kết hôn được 12 năm và có hai con một trai một gái. Cách đây 8 tháng, Prasant bỏ rơi vợ con và chung sống với người khác. Ranjita sau đó bị chồng đuổi khỏi nhà và hiện sống với bố mẹ đẻ.

Thời gian diễn ra vụ án, năm 2018, vợ chồng có mâu thuẫn liên quan của hồi môn. Tại Ấn Độ, rất nhiều nơi vẫn còn có tục lệ phụ nữ khi kết hôn phải trả cho gia đình nhà trai một khoản hồi môn lớn và cặp đôi này cũng không phải ngoại lệ.

Prasant bị cáo buộc tức giận vì chưa được nhà vợ trả đầy đủ số hồi môn từ hồi năm 2010 nên đã lập mưu "ăn cắp" một quả thận của vợ để bán cho một người đàn ông cùng quận. Toàn bộ số tiền đã bị Prasant tiêu xài cá nhân nhưng con số cụ thể chưa được cảnh sát công bố.

Hải Thư (Theo The Pioneer, Odisha)

Xem thêm: lmth.9780154-ov-auc-naht-auq-tom-mort-nab-gnohc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chồng bán trộm một quả thận của vợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools