vĐồng tin tức tài chính 365

Vì sao Hoa hậu Mai Phương đấu giá vương miện chỉ sau 1 tháng đăng quang?

2022-09-15 10:13

Hoa hậu Mai Phương khẳng định mang vương miện Miss World Vietnam 2022 đến với buổi đấu giá gây quỹ từ thiện lần này là từ chính tâm nguyện của cô.

Vì sao Hoa hậu Mai Phương đấu giá vương miện chỉ sau 1 tháng đăng quang? ảnh 1

Hoa hậu Mai Phương: 'Quyết định mang vương miện Miss World Vietnam 2022 đến với buổi đấu giá gây quỹ từ thiện là tâm nguyện của tôi'

“Bản thân Phương đã từng nhiều lần tự hỏi, liệu có cách nào để giúp đỡ được nhiều hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn? Trước khi đến với quyết định này Phương đã cùng gia đình mình và chị Phạm Kim Dung anh Hoàng Nhật Nam trải qua những trăn trở, tâm tư rất nhiều.

Tuy nhiên trên hết là sự đồng thuận từ tất cả mọi người vì tấm lòng và giá trị nhân văn mà chúng tôi luôn luôn muốn mang đến để giúp đỡ cho xã hội”- Hoa hậu Mai Phương chia sẻ.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 khẳng định cô hạnh phúc khi vẫn ở đây có sức trẻ, khoẻ mạnh và tràn đầy nhiệt huyết. Vương miện “Ocean Lotus” là sự đại diện cho những khát khao, nỗ lực của bản thân, là niềm hãnh diện, một sự đặc biệt mà cuộc đời đã trao tặng cho cô.

Việc mang vương miện Miss World Vietnam 2022 đến với buổi đấu giá là tâm nguyện là niềm hạnh phúc của Hoa hậu Mai Phương khi được góp sức mình khiến thế giới ngoài kia được trở nên tốt đẹp hơn.

“Chiếc vương miện như giọt nước tinh quý sẽ được trao về với “đại dương” để tiếp tục hành trình lan toả đến nhiều nhiều người xung quanh. Mang lại sự ấm no, đủ đầy cho những mảnh đời kém may mắn ngoài kia”- nàng hậu trải lòng.

Trước đó, ban tổ chức Miss World Vietnam bà Phạm Kim Dung chia sẻ thông tin những vật phẩm quý giá sẽ được mang đấu giá gây quỹ từ thiện vào ngày mai, 16-9, trong số đó có vương miện của Hoa hậu Mai Phương.

Vì sao Hoa hậu Mai Phương đấu giá vương miện chỉ sau 1 tháng đăng quang? ảnh 2

Vương miện của Hoa hậu Mai Phương sẽ được đấu giá gây quỹ thiện nguyện. BTC

Vì sao Hoa hậu Mai Phương đấu giá vương miện chỉ sau 1 tháng đăng quang? ảnh 3

Hoa hậu Thế giới sẽ trở lại Việt Nam đồng hành Miss World Vietnam làm từ thiện

Việc mang vương miện của Hoa hậu Mai Phương đi đấu giá từ thiện gây nên những dư luận phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng việc làm này là hà khắc với tân Hoa hậu.

Về vấn đề này, bà Phạm Kim Dung khẳng định, tất cả các cuộc thi từ Sen Vàng, Hoa hậu đều có hai vương miện, bản chính Hoa hậu đội và phiên bản được lưu tại công ty.

Hoa hậu Thế giới trở lại Việt Nam làm từ thiện

Ngày 16-9, Chủ tịch Miss World cùng Đương kim Hoa hậu Thế giới sẽ trở lại Việt Nam tham gia buổi đấu giá từ thiện.

Bà Phạm Kim Dung Chủ tịch Miss World Việt Nam 2022 chia sẻ chủ tịch Miss World Julia Morley và Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska sẽ trở lại Việt Nam để tham gia các hoạt động thiện nguyện tại đây.

Buổi đấu giá nhằm gây quỹ quyên góp cho các dự án thiện nguyện cho Miss World Vietnam, đóng góp cho quỹ từ thiện Beauty with Purpose và dự án nhân ái của Tân Miss World Vietnam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

“Chúng tôi sẽ xây dựng một quỹ từ thiện giữa Miss World Miss World Vietnam mà Đại diện là Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska và Tân Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Quỹ từ thiện này sẽ được duy trì lâu dài, Đương kim Miss World và Đương kim Miss World Vietnam hằng năm sẽ cùng nhau đại diện và thực hiện các dự án nhân ái của quỹ” – Bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Xem thêm: lmth.166896tsop-gnauq-gnad-gnaht-1-uas-ihc-neim-gnouv-aig-uad-gnouhp-iam-uah-aoh-oas-iv/nv.olp

“Vì sao Hoa hậu Mai Phương đấu giá vương miện chỉ sau 1 tháng đăng quang?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools