vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều đơn vị đến chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân kỷ niệm 32 năm thành lập

2022-09-15 18:44

Chiều 15-9, đoàn công tác của Trường ĐH Kinh tế - Luật và Công ty Hoàng Bình Land đã đến thăm và chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân kỷ niệm 32 năm ngày thành lập (17-9-1990 - 17-9-2022).

Tại cuộc gặp, PGS.TS Lê Vũ Nam, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - Luật đánh giá cao quá trình hình thành và phát triển của Báo.

Ông cho biết trường đã mời báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin trong nhiều hội thảo mà nhà trường tổ chức nhằm phổ biến thông tin pháp luật rộng rãi đến công chúng, đồng thời nhìn nhận báo Pháp Luật TP.HCM như một "đối tác chiến lược" của Trường ĐH Kinh tế - Luật.

Nhiều đơn vị đến chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân kỷ niệm 32 năm thành lập ảnh 1

Đoàn công tác của Trường ĐH Kinh tế - Luật tặng quà lưu niệm cho báo Pháp Luật TP.HCM nhân kỷ niệm 32 năm ngày thành lập báo.

Nhân ngày kỷ niệm thành lập báo Pháp Luật TP.HCM, ông Nam chúc toàn thể người lao động của báo sức khoẻ, hạnh phúc, chúc báo ngày càng phát triển vững mạnh. Ông cũng thay mặt Trường ĐH Kinh tế - Luật gửi tặng cơ quan món quà lưu niệm.

Đáp lại tình cảm này, ông Nguyễn Đức Hiển, Phó Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường.

Theo ông Hiển, ĐH Kinh tế - Luật hiện là ngôi trường phát triển nhanh, mạnh và đào tạo bài bản về ngành luật, hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa với trường.

Chiều cùng ngày, đại diện Công ty TNHH Một thành viên Hoàng Bình Land cũng đã đến thăm và chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM.

Nhiều đơn vị đến chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân kỷ niệm 32 năm thành lập ảnh 2

Đại diện công ty TNHH Một thành viên Hoàng Bình Land đến chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM.

Bà Nguyễn Thị Như Huỳnh, Phó Giám đốc Công ty Hoàng Bình Land nhìn nhận báo Pháp Luật TP.HCM là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan hành chính nhà nước và là nơi tư vấn, giúp doanh nghiệp gỡ vướng trong nhiều vấn đề.

Bà Huỳnh chúc báo Pháp Luật TP.HCM ngày càng phát huy tốt vai trò là chiếc cầu nối giữa chính quyền và doanh nghiệp, chúc toàn thể ban biên tập, đội ngũ phóng viên luôn mạnh khỏe, công tác tốt.

Ông Nguyễn Thái Bình, Trưởng ban Kinh tế - Đô thị kiêm Trưởng phòng Kinh doanh, phát hành báo Pháp Luật TP.HCM đã cảm ơn sự quan tâm của công ty và khẳng định cơ quan sẽ luôn đồng hành, tư vấn cho doanh nghiệp khi gặp khó khăn, vướng mắc.

Xem thêm: lmth.177896tsop-pal-hnaht-man-23-mein-yk-nahn-mchpt-taul-pahp-oab-gnum-cuhc-ned-iv-nod-ueihn/nv.olp

“Nhiều đơn vị đến chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân kỷ niệm 32 năm thành lập”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools