vĐồng tin tức tài chính 365

Maguire mà cũng lên tuyển Anh

2022-09-17 05:21

Tam sư chơi hai trận cuối cùng trước thềm World Cup 2022 vào tháng 11 tại Qatar khi đến Milan chạm trán tuyển Ý, sau đó tiếp đón Đức trên sân Wembley lần lượt vào hai ngày 23 và 26-9.

Trong số 28 cầu thủ, tiền đạo Ivan Toney của Brentford lần đầu lên tuyển Anh cùng sự trở lại của hậu vệ Eric Dier khoác áo Tottenham Hotspur. HLV Gareth Southgate thừa nhận có một số cầu thủ không thể gọi, là Sancho chưa có phong độ tốt hay Marcus Rashford dính chấn thương.

HLV Southgate cho biết: “Có một số cầu thủ mà chúng tôi không gọi nhưng điều đó không có nghĩa là ngày tận thế. Ví dụ, Marcus Rashford có thể trình diễn ở phong độ cao trong vài tuần tới thì cậu ấy tất nhiên sẽ được cân nhắc”.

Đáng chú ý, ông Southgate liên tục triệu tập Harry Maguire, bất chấp phong độ của trung vệ này. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng hậu vệ của MU không có đủ thời gian thi đấu: “Rõ ràng chúng tôi có một số cầu thủ bao gồm Ben Chilwell, Luke Shaw, Harry Maguire và Kalvin Phillips chưa chơi nhiều với CLB của họ. Điều đó không lý tưởng nhưng chúng tôi cảm thấy họ chính là những cầu thủ quan trọng. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian trước World Cup 2022, vì vậy tôi chưa xác nhận đây là đội hình cuối cùng”.

Xem thêm: lmth.629896tsop-hna-neyut-nel-gnuc-am-eriugam/nv.olp

“Maguire mà cũng lên tuyển Anh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools