vĐồng tin tức tài chính 365

Sao Real Madrid mê mẩn Neymar

2022-09-21 12:41

Rodrygo, người gia nhập Real Madrid từ Santos của Brazil vào năm 2019 đã phát triển nhảy vọt trong 3 mùa giải qua. Anh đã trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng HLV Carlo Ancelotti. Anh ghi được 9 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo trong 49 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước.

Barca thẳng tay loại bỏ công thần

Barca thẳng tay loại bỏ công thần

(PLO)- Nhà báo Gabriel Sans đã chia sẻ trên Mundo Deportivo rằng HLV Xavi của Barcelona đã đưa ra một quy định mới có thể ảnh hưởng tiêu cực đến bộ ba kỳ cựu Sergio Busquets, Gerard Pique và Jordi Alba.

Rodrygo là một tiền đạo đa năng, thành thạo trong việc vận hành trong vai trò số 9 ảo, khi cầu thủ 21 tuổi này mở đầu mùa giải 2022-2023 đang diễn ra một cách tích cực. Anh đã ghi 3 bàn và đóng góp 2 pha kiến ​​tạo trong 7 lần ra sân trên mọi đấu trường cho những gã khổng lồ ở La Liga.

Phát biểu trước tờ BBC, Rodrygo tiết lộ Neymar là thần tượng của anh. Khi được hỏi liệu anh có thể theo bước chân của người đàn anh không, Rodrygo đã chia sẻ: "Neymar là một thần tượng đối với tôi. Tôi biết tất cả những gì anh ấy đã hoàn thành và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để một ngày nào đó tôi có thể tiến gần đến thành tích của Neymar”.

Sao Real Madrid mê mẩn Neymar ảnh 2

Chân sút đa năng Rodrygo thần tượng đàn anh Neymar. Ảnh: CGI.

Neymar, người đã vươn lên dẫn đầu hàng công của Santos giống như Rodrygo, gần đây siêu sao sinh năm 1992 đang có phong độ bùng nổ cho PSG. Tiền đạo 30 tuổi đã đóng góp 11 bàn thắng đáng kinh ngạc và 8 pha kiến ​​tạo trong 11 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thành Paris mùa này.

Hồi tưởng về thời gian của mình với Santos, Rodrygo nói thêm: "Tôi có những kỷ niệm đẹp. Tôi đã có những khoảng thời gian vui vẻ ở đó, gần gia đình, gần gũi với tất cả bạn bè. Tôi luôn yêu mến Santos và được thi đấu ở đó là một vinh dự đối với tôi. Tôi sẽ luôn để Santos trong trái tim mình".

Rodrygo đã ghi 15 bàn thắng trong 49 trận đấu cho đội bóng đầu tiên của CLB thời niên thiếu của anh sau khi ra mắt vào năm 2017. Mặt khác, Neymar đã rời Santos một cách đầy vinh quang sau khi ghi 70 bàn và cung cấp 35 đường kiến ​​tạo chỉ trong 135 lần ra sân từ năm 2009 đến 2013. Trong khi PSG tiếp theo sẽ có trận đấu với OGC Nice tại Parc des Princes vào ngày 1-10 thì đội đầu bảng La Liga, Real Madrid sẽ chạm trán với Osasuna tại Santiago Bernabeu vào ngày 2-10.

Sao Real Madrid mê mẩn Neymar ảnh 3
Rodrygo mơ ước một ngày nào đó phát triển nghề nghiệp như ngôi sao lâu năm của tuyển Brazil. Ảnh: CGI.

Trong một diễn biến khác, theo DiarioGOL, cố vấn của PSG, Luis Campos đang đàm phán với tiền đạo Marco Asensio của Real Madrid để thuyết phục anh gia nhập nhà vô địch Ligue 1. Cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha đang muốn rời Los Blancos do không còn thời gian thi đấu dưới thời nhà cầm quân Carlo Ancelotti.

Asensio, người đang ở năm cuối hợp đồng tại sân Santiago Bernabeu mới chỉ thi đấu được 147 phút trong mùa giải này. Anh đã ghi một bàn trong 4 lần ra sân ở vị trí dự bị cho đến nay. Tổng cộng, Asensio đã ghi được 50 bàn thắng và 24 đường kiến ​​tạo trong 239 lần ra sân cho Real Madrid.

Xem thêm: lmth.855996tsop-ramyen-nam-em-dirdam-laer-oas/nv.olp

“Sao Real Madrid mê mẩn Neymar”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools