vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt 3 đối tượng bán thiếu nữ 14 tuổi vào cơ sở massage kích dục ở Bình Dương

2022-09-22 03:41

Ngày 17/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an thành phố Thuận An bắt giữ 3 đối tượng có hành vi “Mua bán người dưới 16 tuổi”. 

Các đối tượng đang bị công an tạm giữ gồm: Lê Văn Kháng (55 tuổi), Lê Văn Nghiêm (55 tuổi), cùng quê Đắk Lắk là chủ và quản lý của cơ sở massage Trà My; Lê Đình Quân (35 tuổi, hộ khẩu Bình Dương) - chủ quán massage Thiên Đường. Hai cơ sở massage này ở khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

bat 3 doi tuong ban thieu nu 14 tuoi vao co so massage kich duc o binh duong hinh anh 1
3 đối tượng bị công an bắt giữ.

Theo công an, ngày 13/9/2022, bà N. (39 tuổi, quê Cà Mau) đến cơ quan công an trình báo về việc con gái là N.T.N (14 tuổi) bị lừa bán vào cơ sở massage Thiên Đường và cơ sở massage Trà My.

Nhận được tin báo tố giác tội phạm, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an thành phố Thuận An tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở massage Trà My phát hiện N.T.N đang có mặt tại đây. Sau đó, Tổ công tác mời 22 đối tượng có liên quan về trụ sở cơ quan công an làm việc.

Kết quả điều tra ban đầu, tháng 7/2022, N.T.N được một thanh niên quen biết qua mạng xã hội giới thiệu việc làm với mức lương cao. Sau đó, đối tượng này chở N.T.N đến giới thiệu cho Lê Đình Quân và được trả 30 triệu đồng tiền môi giới.

Sau đó, Quân ép N.T.N chịu khoản nợ 40 triệu đồng là chi phí để được tuyển dụng vào làm tại cơ sở và sẽ trừ dần. Tại đây, Quân yêu cầu N.T.N thực hiện hành vi kích dục cho khách đến massage, nhưng em không đồng ý.

Tiếp đó, Quân liên hệ với Lê Văn Kháng và Lê Văn Nghiêm đưa N.T.N qua cơ sở massage Trà My làm việc để lấy lại số tiền 30 triệu đồng. Tại đây, N.T.N tiếp tục bị ép thực hiện hành vi kích dục cho khánh. Không chịu được sự ép buộc, cháu bé cầu cứu gia đình trình báo công an.

Hiện, Công an thành phố Thuận An đã tạm giữ hình sự các đối tượng Lê Đình Quân, Lê Văn Kháng, Lê Văn Nghiêm để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật.

Qua sự việc trên, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đề nghị người dân, nhất là các bạn nữ trẻ cần nâng cao ý thức cảnh giác đối với các trang mạng xã hội, các trang mạng không chính thống về giới thiệu việc làm, tuyển dụng lao động; chủ động tìm hiểu pháp luật về môi giới việc làm, tuyệt đối không nhẹ dạ cả tin và đồng ý viết giấy nợ cho bất kỳ ai khi được giới thiệu việc làm. Khi phát hiện các đối tượng có hành vi giam giữ, đe dọa, ép buộc, cưỡng bức lao động phải nhanh chóng tố giác với công an./.

Xem thêm: vov.624659tsop-gnoud-hnib-o-cud-hcik-egassam-os-oc-oav-iout-41-un-ueiht-nab-gnout-iod-3-tab/gnon-nit/taul-pahp/nv.vov

Comments:0 | Tags:Tin nóng

“Bắt 3 đối tượng bán thiếu nữ 14 tuổi vào cơ sở massage kích dục ở Bình Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools