vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra vụ bé trai 6 tuổi ở TP.HCM nhập viện nghi bị bố bạo hành

2022-09-22 03:41

Chiều nay (17/9), bà Chu Thị Hồng Nhung, Chủ tịch UBND xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết công an địa phương đang phối hợp với công an huyện Hóc Môn vào cuộc điều tra vụ một bé trai (6 tuổi) nghi bị người cha dùng dao bạo hành. 

Vụ việc xảy ra tại ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn. Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn tiếp nhận một bé trai 6 tuổi nhập viện với vết thương ở cổ, nghi bị người cha bạo hành. Sau đó, bệnh viện đã chuyển bé đến Bệnh viện Nhi đồng 1 để theo dõi, điều trị.

Nhận được thông tin từ bệnh viện, lực lượng chức năng xã khẩn trương vào cuộc xác minh và xác định vết thương trên cổ của bé do cha ruột (30 tuổi) dùng dao gây ra.

Bà Chu Thị Hồng Nhung, Chủ tịch UBND xã Thới Tam Thôn cho biết, công an địa phương đã mời cha của bé về trụ sở để lấy lời khai ban đầu. Tuy nhiên, người này giữ im lặng, không không hợp tác khai báo nên chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Trong sáng cùng ngày, đại diện UBND xã Thới Tam Thôn cùng lực lượng chức năng đã đến Bệnh viện Nhi đồng 1 thăm hỏi tình hình sức khỏe của bé. Thời điểm trên, bé trai đang được đưa vào phòng mổ để khâu lại vết thương trong tình trạng tỉnh, dấu hiệu sinh tồn ổn định.

Hiện Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với công an địa phương vào cuộc điều tra vụ việc./.

Xem thêm: vov.593659tsop-hnah-oab-ob-ib-ihgn-neiv-pahn-mchpt-o-iout-6-iart-eb-uv-art-ueid/gnon-nit/taul-pahp/nv.vov

Comments:0 | Tags:Tin nóng

“Điều tra vụ bé trai 6 tuổi ở TP.HCM nhập viện nghi bị bố bạo hành”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools