vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế xe tải làm bốn người chết bị bắt

2022-09-23 04:07

Ngày 22/9, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Cường, ở huyện A Lưới, để điều tra tội Vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

Lực lượng cứu hộ tổ chức ứng cứu các nạn nhân gặp nạn. Ảnh: Quang Tiến

Lực lượng cứu hộ tổ chức ứng cứu các nạn nhân gặp nạn. Ảnh: Quang Tiến

Công an xác minh, 17h30 ngày 10/8, Cường lái ôtô tải chở keo tràm đi trên quốc lộ 49A hướng từ A Lưới về TP Huế. Trên cabin có vợ Nguyễn Thị Mỹ Trinh, 29 tuổi, thùng sau xe có hai người đàn ông. Khi đến khúc cua ở đèo A Co, xã Sơn Thủy, huyện A Lưới, ôtô tải tông vào hai xe máy chạy chiều ngược lại.

Hậu quả hai người ngồi trên thùng xe là anh Hồ Văn Phương, 36 tuổi và anh Prômisa, 24 tuổi, rơi xuống vực, chết tại chỗ. Hai người trên xe máy là anh Hồ Văn Vờ, 33 tuổi và bà Ngô Thị Nhàn, 53 tuổi, chết tại Bệnh viện A Lưới. Cường và vợ cùng một người khác bị thương.

Nguyên nhân tai nạn được xác định Cường xuống khúc cua đường đèo dốc không làm chủ tốc độ, đâm vào taluy bên trái gây lật xe và đè lên hai xe máy đi chiều ngược lại.

Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, xe tải chở keo tràm là dòng xe ben chuyên chở cát sạn, sản xuất năm 2014. Xe được kiểm định lần gần nhất ngày 6/9/2021, có hạn kiểm định đến hết ngày 5/9/2022. Số người cho phép chở tối đa là ba, gồm cả người lái.

Võ Thạnh

Xem thêm: lmth.0454154-tab-ib-tehc-iougn-nob-mal-iat-ex-ex-iat/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tài xế xe tải làm bốn người chết bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools