vĐồng tin tức tài chính 365

Mẹ đẻ nhẫn tâm đạp gãy xương đùi con vì làm mất chìa khóa

2022-09-24 04:54

Ngày 22/9, trên mạng xã hội lan truyền bài viết đăng kèm video ghi cảnh một người phụ nữ đạp liên tiếp vào chân của một bé trai. Hành động của người phụ nữ khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và càng phẫn nộ hơn nữa khi người nhẫn tâm đạp gãy gãy xương đùi của bé trai chính là mẹ ruột của bé.

Anh N. (chú ruột cháu bé, người đăng tải bài viết) cho biết, sự việc đau lòng trên xảy ra tối 20/6, tại chính nhà anh trai anh ở xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

me de nhan tam dap gay xuong dui con vi lam mat chia khoa hinh anh 1
Cháu bé bị mẹ ruột đạp gãy xương đùi tại Bắc Giang (ảnh cắt từ video do người nhà nạn nhân cung cấp).

Theo anh N., sự việc bắt nguồn từ việc cháu bé cầm chìa khóa của mẹ để chơi. Sau khi tìm không thấy, người phụ nữ bực tức, dùng chân đạp liên tục vào đùi con trai (mặc dù trong video, cháu bé có vẻ hối lỗi và chạy về ôm mẹ). Sự việc may mắn đã được carema của gia đình ghi lại toàn bộ.

"Nhà tôi ở ngay sát nhà cháu. Sau khi sự việc xảy ra, mẹ bế cháu xuống nhà tôi nói là cháu bị ngã ở nhà tắm. Nhưng sau khi bố cháu kiểm tra lại camera thì mới rõ đầu đuôi câu chuyện"- anh N. cho biết.

me de nhan tam dap gay xuong dui con vi lam mat chia khoa hinh anh 2
Ảnh chụp X-quang cho thấy xương đùi bé trai đã bị gãy (ảnh do người nhà nạn nhân cung cấp).

Cũng theo chú của nạn nhân, ban đầu gia đình không định báo công an vì nghĩ là chuyện trong nhà. Nhưng vì thương cháu và phẫn nộ trước hành động của chính mẹ ruột, anh N. đã quyết định đăng bài viết cùng video lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Đại diện Công an xã Quý Sơn (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc. "Hiện cơ quan chức năng đang mời những người có liên quan đến trụ sở công an để xác minh, làm rõ nội dung trong đoạn clip đang khiến cộng đồng mạng xôn xao"./.

Xem thêm: vov.855759tsop-aohk-aihc-tam-mal-iv-noc-iud-gnoux-yag-pad-mat-nahn-ed-em/gnon-nit/taul-pahp/nv.vov

Comments:0 | Tags:Tin nóng

“Mẹ đẻ nhẫn tâm đạp gãy xương đùi con vì làm mất chìa khóa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools