vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo đối mặt với lệnh cấm thi đấu

2022-09-24 11:26
Ronaldo đối mặt với lệnh cấm thi đấu ảnh 1

Ronaldo đối mặt với án phạt sau cáo buộc của FA. Ảnh: AFP

Ngày 23-9, Cristiano Ronaldo đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội có hành vi “không đúng mực và bạo lực” vì một sự cố diễn ra từ 5 tháng trước.

Đoạn video xuất hiện cho thấy Ronaldo hất văng điện thoại di động của một CĐV xuống đất, sau thất bại 0-1 của Manchester United trước Everton vào ngày 9-4. Hành động khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha từng bị cảnh sát vùng Merseyside cảnh cáo.

Người phát ngôn của FA cho biết: “Cristiano Ronaldo đã bị buộc tội vi phạm Luật E3 của FA vì một sự cố diễn ra sau trận đấu tại Premier League của Manchester United FC với Everton vào thứ Bảy ngày 9-4-2022. Hành vi của tiền đạo sau tiếng còi mãn cuộc bị cáo buộc là không đúng mực và bạo lực”.

Sau khi sự cố xảy ra, Ronaldo tiếp tục đi vào trong đường hầm SVĐ. Cầu thủ 37 tuổi đã đưa ra lời xin lỗi trên mạng xã hội vì sự bộc phát thiếu kiềm chế của mình. Anh cũng mời CĐV đến xem một trận đấu tại Old Trafford, như một cách thể hiện tinh thần thể thao cao thượng.

Nếu bị buộc tội, Ronaldo có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu các trận đấu sắp tới tại Premier League.

Dưới thời HLV Erik ten Hag, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng – Ronaldo chỉ mới một lần xuất phát trong đội hình chính MU tại Premier League, sau khi không thể rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đáp trả tuyên bố của FA, MU cho biết: “Chúng tôi ghi nhận thông báo của FA liên quan đến Cristiano Ronaldo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cầu thủ cùng gánh vác trách nhiệm”.

MINH QUANG

Xem thêm: lmth.540007tsop-uad-iht-mac-hnel-iov-tam-iod-odlanor/nv.olp

“Ronaldo đối mặt với lệnh cấm thi đấu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools