vĐồng tin tức tài chính 365

Hiếp dâm thiếu nữ hỏi đường

2022-09-24 16:17

Ngày 23/9, bị cáo Hiền, 28 tuổi, trú huyện Mê Linh, bị TAND Hà Nội tuyên phạt mức án trên vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bị cáo chấp nhận bồi thường thiệt hại cho nạn nhân và hứa có trách nhiệm với con của hai người.

Cáo trạng thể hiện, Hiền đã có vợ con. Chiều 14/2/2021 (mùng 3 Tết Nguyên đán), Hiền và người bạn cùng xã chở nhau đi chúc Tết bằng xe máy.

Khi đến ngã tư gần khu đô thị Hà Phong, huyện Mê Linh, cả hai gặp cháu Lê Thị Mai, 15 tuổi, chở bạn trên xe máy đi chơi nhà bạn ở huyện Thạch Thất, nhưng bị lạc đường. Hiền đề nghị lái xe dẫn đường cho hai cháu gái và được đồng ý.

Bị cáo Hiền tại tòa ngày 23/9. Ảnh: Danh Lam

Bị cáo Hiền tại tòa ngày 23/9. Ảnh: Danh Lam

Hiền lái xe máy chở Mai, người bạn thì chở cháu gái còn lại. Đến nhà bạn, hai cô gái vào trong nhà chơi, còn Hiền và bạn đứng bên ngoài đợi.

Khoảng 16h cùng ngày, bốn người ra về. Đến huyện Đông Anh, Hiền rủ cả nhóm vào nhà bạn mình ăn cơm, chúc Tết, đến khoảng 18h thì ra về.

Trên đường về, Hiền nảy sinh ham muốn quan hệ tình dục với cháu Mai nên đến khu đô thị Hà Phong thì dừng xe lại trước căn nhà bỏ hoang. Hiền bảo thiếu nữ vào bên trong cho quan hệ tình dục.

Mai từ chối, nhưng Hiền quyết kéo vào thực hiện hành vi hiếp dâm.

Lo sợ bố mẹ trách mắng, Mai không nói cho phụ huynh biết chuyện bị cưỡng bức. Ngày 25/9/2021, thấy con gái có biểu hiện của người mang thai, mẹ Mai đưa con gái đi khám và phát hiện sự việc.

Ngày 14/10/2021, gia đình Mai đến Công an tỉnh Vĩnh Phúc tố giác Nguyễn Văn Hiền. Ngày 5/11/2021, Mai sinh con.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hải Thư

Xem thêm: lmth.2305154-gnoud-ioh-un-ueiht-mad-peih/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hiếp dâm thiếu nữ hỏi đường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools