vĐồng tin tức tài chính 365

Hòa Singapore, Ấn Độ tranh ngôi vô địch với tuyển Việt Nam

2022-09-25 05:21

Ấn Độ là đội bóng đến TP.HCM ngày 22-9, còn Singapore phải đến sớm hơn vì thi đấu lượt trận đầu với Việt Nam (VN) tại giải bóng đá giao hữu quốc tế - Cúp Hưng Thịnh diễn ra trên sân Thống Nhất.

Sau trận đầu thua VN 0-4, Singapore có đủ quân và chơi tương đối để cầm hòa với Ấn Độ. Một trận đấu nặng thể lực và quyết liệt, nhưng chất lượng chỉ ở mức trung bình. Những ngôi sao đáng xem của trận đấu là Sunil Chhetri, 38 tuổi, đội trưởng tuyển Ấn Độ, tiền đạo Kurunyanam và anh em nhà Fanfi gồm Ikhsan và Irfan.

Hòa Singapore, Ấn Độ tranh ngôi vô địch với tuyển Việt Nam ảnh 1

Kurunyanam (22, Ấn Độ), tác giả bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Ấn Độ. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Tuy nhiên sau khi thua VN 0-4, HLV Takayuki nôn nóng tìm cách cứu vớt danh dự và thậm chí cả chiếc ghế của mình nên tung lực lượng mạnh vào sân với anh em nhà Fandi đang đá cho Pathum Utd của Thái Lan.

Với sự xuất hiện này, hàng công của Singgapore trở nên sắc nét hơn, hàng thủ thì bớt lỗi hơn rất nhiều.

Phút 38, từ pha đá phạt, Ikhsan sút bóng cực mạnh, bóng chạm vào “hàng rào”, cụ thể chạm lưng cầu thủ Ấn Độ rồi bóng đổi hướng bay làm bó tay thủ môn của đội bóng Nam Á chui tọt vào lưới.

Một cú sút phạt có toan tính, thay vì sút bóng kỹ thuật, cuộn, xoáy, thì đằng này Ikhsan sút cực mạnh để có thể chạm hàng rào nhưng bóng vẫn hướng tới cầu môn đối phương. Ikhsan là cầu thủ thông minh đá thuê từ Đan Mạch về Thái Lan.

Hòa Singapore, Ấn Độ tranh ngôi vô địch với tuyển Việt Nam ảnh 2

Ikhsan Fandi, tác giả bàn mở tỉ số 1-0 cho Singapore ở phút 38. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Ở hàng phòng ngự, Irfan chơi cặp cùng Harris Harun nên Singapore giảm hẳn việc mắc lỗi ngớ ngẩn. Tuy nhiên, họ cũng còn rất chông chênh. Nếu các chân sút Ấn Độ nhạy cảm hơn thì có thể hiệp 1 không thôi Ấn Độ đã có hơn một bàn thắng.

Sau khi Ấn Độ bị dẫn bàn ở phút 38, chỉ bốn phút sau Kurunyanam lại đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với pha đệm lòng cận thành dọc trung lộ san bằng tỉ số 1-1 cho Ấn Độ. Đó là pha dàn xếp đẹp dọc trung lộ rồi đội trưởng, lão tướng Sunil Chhetri chọc khe thật tinh tế cho Kurunyanam thoát xuống cũng rất ăn ý để đệm lòng cận thành.

Cách di chuyển, tầm ảnh hưởng và pha tỉa bóng "ngọt ngào" của Sunil lý giải vì sao ở tuổi 38, HLV Igor Stimac vẫn tin dùng cậu học trò và trao băng đội trưởng.

Hòa Singapore, Ấn Độ tranh ngôi vô địch với tuyển Việt Nam ảnh 3

Ấn Độ có cửa vô địch nếu đánh bại VN vào tối 27-9. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Tỉ số của hiệp 1 hòa nhau 1-1 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Như vậy Ấn Độ ra quân trận đầu có được một điểm, còn Singapore qua hai trận có được 1 điểm. Nếu trận cuối thắng VN thì Ấn Độ lên ngôi vô địch.

Singapore vẫn có cửa thành nhà á quân nếu ở trận cuối vào ngày 27-9, Ấn Độ thua đậm VN hơn Singapore.

Thứ tự tạm thời của ba đội: 1- VN (1 trận, 3 điểm, hiệu số 4/0), 2- Ấn Độ (1 trận, 1 điểm, hiệu số 1/1),3- Singapore (1 điểm, hiệu số 1/5).

Ngày 27-9 trận đấu cuối cùng của giải, VN gặp Ấn Độ lúc 19 giờ.

DUY ĐỨC

Xem thêm: lmth.411007tsop-man-teiv-neyut-iov-hcid-ov-iogn-hnart-od-na-eropagnis-aoh/nv.olp

“Hòa Singapore, Ấn Độ tranh ngôi vô địch với tuyển Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools