Kymco Ionex I-ONE
Kymco Ionex I-ONE. Ảnh: Topspeed. |
Kymco Ionex I-ONE có phạm vi hoạt động chỉ 37 dặm (59 km) và thiết kế không quá bắt mắt như các sản phẩm đối thủ của Yamaha, Piaggio nhưng nó có sức mạnh tốt và được kết hợp rất tốt. Xe có pin 1,7 kWh, công suất 5,6 mã lực, thời gian sạc là 8 giờ.
Yadea G5 S
Yadea G5 S. Ảnh: Topspeed. |
Đây là chiếc xe của nhà sản xuất Trung Quốc. Yadea có thể không phải là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực xe mô tô, nhưng đây là nhà sản xuất xe hai bánh lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Honda.
Xe có kiểu dáng điển hình, phạm vi hoạt động gấp đôi so với Kymco ở mức 72 dặm (115 km), công suất 5,5 mã lực, thoải mái, vận hành đơn giản và có ngăn đựng rộng rãi. Xe có pin 4,1kWh, thời gian sạc 4-6 giờ.
Sunra Robo-S
Sunra Robo-S. Ảnh: Topspeed. |
Sunra Robo-S cũng thuộc nhà sản xuất Trung Quốc. Nó có phạm vi di chuyển 84 dặm (135 km) và tốc độ tối đa 80 km/h. Công suất 3 mã lực - tương đương với động cơ xăng 125cc.
Xe có thể sạc trong 4 giờ, có số lùi và đáng ngạc nhiên là có tính năng quét dấu vân tay để đánh lửa, chân chống và chân chống cùng 24 lít ngăn đựng đồ dưới ghế. Ngoài ra còn có bảo hành hai năm, không giới hạn số km (ba năm đối với pin).
Horwin SK3 Horwin
Horwin SK3 Horwin. Ảnh: Topspeed. |
Nó cũng thuộc một nhà sản xuất Trung Quốc. Xe có một thiết kế xuyên suốt với những đường nét hiện đại đẹp mắt.
Pin chỉ 2,5kWh, nhưng công suất đầu ra tương đương 8,4 mã lực, trong khi phạm vi hoạt động là 98 dặm (157 km). Hộc đựng đồ dưới yên, kết nối USB, đèn LED và tính năng đánh lửa không cần chìa khóa. Thời gian sạc khoảng 4,5 giờ.
Vespa Elettrica
Vespa Elettrica. Ảnh: Topspeed. |
Xe có phong cách cổ điển và có pin 4,2kWh mạnh mẽ, công suất 4,8 mã lực và Elettrica lại nặng tới 130 kg. Do đó, hiệu suất và phạm vi hoạt động có phần bị giảm sút.
Nó chỉ chậm hơn so với một số đối thủ có tốc độ tối đa 48 km/h. Phạm vi hoạt động là khoảng 99 km và thời gian sạc là bốn giờ.
Piaggio 1
Piaggio 1. Ảnh: Topspeed. |
Piaggio 1 có một động cơ điện 1,6 mã lực chạy bằng pin 1,4kWh và nó siêu nhẹ nặng 85 kg, phạm vi 88 km sau một lần sạc khoảng 6 giờ.
Nó được thiết kế dựa trên chiếc Vespa nguyên bản. Nó có giá rẻ chỉ bằng một phần ba giá của Vespa và là phương tiện di chuyển hiệu quả cho đại chúng.
Super Soco CPx
Super Soco CPx. Ảnh: Topspeed. |
Soco CPx có pin 5,4 kWh kép, công suất 6,4 mã lực và phạm vi hoạt động 139 km. Nó chạy nhanh, được chế tạo tốt và sẽ sạc lại sau 3 - 4 giờ.
Nó được trang bị tiêu chuẩn bao gồm đánh lửa không cần chìa khóa, báo động, số lùi, kết nối USB, bộ lưu trữ và chức năng theo dõi dựa trên ứng dụng trong trường hợp bị đánh cắp hoặc thất lạc.
Yamaha NEO
Yamaha NEO. Ảnh: Topspeed. |
Xe có công suất 3 mã lực từ cục pin nhỏ 1kWh là đủ cho việc di chuyển trong đô thị và bạn sẽ đi được quãng đường 60 km trước khi cần sạc lại và thời gian sạc đầy là 4 giờ.
Yamaha cũng đi đầu trong công nghệ pin có thể tháo rời và NEO có tính năng này, khiến nó trở nên thiết thực hơn cho cuộc sống thành phố.
Silence S01+
Silence S01+. Ảnh: Topspeed. |
Nó thậm chí còn đắt hơn cả Vespa, nhưng bạn có được bộ pin 7,5 kWh công suất 10 mã lực, cho tốc độ tối đa 100 km/h, bao gồm cả nút ấn để vượt qua giúp tăng sức mạnh trong thời gian ngắn.
Xe có trọng lượng trung bình là 110 kg và thời gian sạc lại là 6 giờ. Giống như Yamaha, pin có thể tháo rời để sạc thuận tiện hơn và thậm chí còn có bánh xe, tay cầm để dễ dàng vận chuyển đến điểm sạc gần nhất.
SEAT Mo
SEAT Mo. Ảnh: Topspeed. |
SEAT Mo chia sẻ nền tảng và nhiều thiết kế với Silence S01, bao gồm phần lớn chất lượng nhưng SEAT cung cấp Mo với giá mua rẻ hơn.
Pin 5,6kWh có thể tháo rời tự nhiên cho phạm vi hoạt động 136 km, công suất 12 mã lực và thời gian sạc lại là 6 giờ. Hiệu suất vượt trội khiến nó trở nên khác biệt so với các đối thủ, ngoại trừ Silence.