vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt nhanh nhóm tuổi teen dùng đao kiếm chặn đường cướp tài sản

2023-09-04 11:09

Theo thông tin bay đầu, đêm 27/8, em Nguyễn Văn C (SN 2007, ngụ quận Ngô Quyền) và nhóm bạn đang di chuyển bằng xe máy lưu thông trên đường Hùng Vương, phường Thượng Lý (quận Hồng Bàng) thì bất ngờ bị nhóm đối tượng chạy trên 2 xe máy AirBlade không biển kiểm soát, đeo khẩu trang đuổi đánh.

Quá hoảng sợ, C lái xe Wave bỏ chạy đến số 148 đường Hùng Vương thì bị ngã. Vừa lúc này, nhóm đối tượng đuổi đến, cầm kiếm chém tới tấp khiến C và bạn phải bỏ lại xe chạy bộ thoát thân. Các đối tượng sau đó đã cướp xe máy của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Cũng với thủ đoạn tương tự, một ngày sau đó, chị Trần Thị T.D (SN 2001, ở huyện Thủy Nguyên) cũng bị cướp khi điều khiển xe máy từ xã Tân Tiến (huyện An Dương) về phường Quán Toan (quận Hồng Bàng). Theo lời khai của D, nhóm cướp có 4-5 đối tượng, đã dùng dao kiếm đe dọa để cướp túi xách của chị bên trong có điện thoại Iphone 6 và tiền mặt.

Phương tiện và hung khí gây án (ảnh CTV)

Ngay sau tiếp nhận tin trình báo của các nạn nhân, Công an quận Hồng Bàng đã lập chuyên án, huy động các đơn vị nghiệp vụ rà soát, truy bắt bằng được nhóm cướp trong thời gian sớm nhất.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã xác định, bắt được đối tượng đầu tiên trong nhóm là Nguyễn Quốc Anh (SN 2007, trú quận Lê Chân), thu giữ tang vật là chiếc xe máy của C.

Mở rộng điều tra, Công an tiếp tục bắt giữ 4 đối tượng liên quan gồm: Trần Đức Vương (SN 2006); Đồng Đức Anh (SN 2008); Nguyễn Hữu Bình Minh (SN 2007) và Nguyễn Tiến Đạt (SN 2006, cùng ngụ địa phương).

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn thu giữ 3 kiếm tự chế, 1 xe máy là phương tiện các đối tượng sử dụng trong quá trình gây án.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai ngoài hai vụ cướp nêu trên, còn thực hiện nhiều vụ cướp tài sản khác trên địa bàn thành phố.

Hiện các đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra, mở rộng.

T.H

Xem thêm: lmth.690251_med-ev-na-yag-ihn-pouc-gnab-nog-mot/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Bắt nhanh nhóm tuổi teen dùng đao kiếm chặn đường cướp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools