vĐồng tin tức tài chính 365

Mâu thuẫn tại quán nhậu, chặn đường đâm người tử vong

2023-09-04 17:14

Ngày 4-9, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên, đã ra Quyết định tạm giữ Đào Văn Sáng (SN 2000, ngụ địa phương) về hành vi “Giết người.”

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 1 giờ ngày 3-9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được tin báo, Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà, thành phố Hưng Yên tiếp nhận một bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đã tử vong, trên người có 2 vết thương dạng vết đâm tại vùng ngực cổ và bụng phải.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai vào cuộc điều tra. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Long (SN 1999).

Đối tượng Đào Văn Sáng tại cơ quan Công an (ảnh CACC)

Quá trình xác minh nhận thấy, vào khoảng 22 giờ ngày 2/9, Sáng đang ngồi uống bia với nhóm bạn cùng thôn tại quán bia nhà anh Phạm Văn Thắng (SN 1984, ở xã Phú Cường, thành phố Hưng Yên) thì gặp Long cũng đang uống bia tại đây. Sau đó, giữa Sáng và Long xảy ra mâu thuẫn. Hai bên thách thức đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. Long ra về trước.

Khi Sáng đang điều khiển xe máy qua đoạn đường thuộc thôn Kệ Châu 3, xã Phú Cường thì bất ngờ gặp Long đi chiều ngược lại. Nghĩ đến mâu thuẫn trước đó, Sáng liền quay đầu xe đuổi theo chặn xe và thách thức dẫn đến xảy ra xô xát. Lúc này, Sáng đã rút dao giấu sẵn trong người đâm 2 nhát trúng vào người Long.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Long đã tử vong.

Được gia đình và lực lượng Công an vận động, đến 3 giờ 15 phút ngày 3-9, Sáng đã đến Công an tỉnh Hưng Yên đầu thú.

T.V

Xem thêm: lmth.811251_nauht-uam-iv-iougn-teig-gnout-iod-uig-mat/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Mâu thuẫn tại quán nhậu, chặn đường đâm người tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools