vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Nông- Chủ động đảm bảo an toàn giao thông dịp khai giảng năm học mới

2023-09-05 16:16
CSGT Đắk Nông hỗ trợ học sinh và giáo viên sang đường an toàn.


Sáng 5/9, mặc dù thời tiết không mấy thuận lợi mưa nhiều, nhưng lực lượng CSGT, cảnh sát trật tự công an các huyện, thành phố vẫn túc trực bố trí lực lượng bảo đảm an toàn giao thông cho học sinh đến trường trong ngày khai giảng năm học mới. Vào giờ cao điểm mật độ người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao, học sinh và phụ huynh đưa con đến trường rất đông vào sáng sớm, các tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh đã có mặt từ sáng sớm trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn tỉnh Đắk Nông (Quốc lộ 14) chủ động triển khai kế hoạch bảo đảm an toàn giao thông, bố trí cán bộ chỉ huy, điều tiết giao thông, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của phụ huynh, học sinh, giáo viên và người dân được an toàn, thông suốt.

Công an thành phố Gia Nghĩa hỗ trợ đưa học sinh sang đường an toàn.


Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho học sinh đến trường, Công an các huyện, thành phố đã chỉ đạo tăng cường lực lượng Cảnh sát khu vực, Công an xã đến các các điểm trường học vận động các hộ gia đình buôn bán xung quanh cổng trường học chấp hành các quy định về trật tự giao thông, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè đê buốn bán gây mất an toàn giao thông và cảnh quan đô thị. Bố trí các tổ tuần tra kiểm soát xử lý nghiêm các trường hợp dừng đỗ xe sai quy định, lấn chiếm hè phố, hàng rong tại khu vực quanh trường học và đường vào các trường.

Có thể nói tử việc chủ động triển khai kế hoạch đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp năm học mới 2023 -2024 trên địa bản tỉnh Đắk Nông đã được lực lượng công an triển khai đồng bộ quyết liệt, xây dựng phương án phòng ngừa xử lý tình huống tai nạn và xử lý vi phạm giao thông tại các địa bàn phức tạp một cách cụ thể. Vì vậy trong ngày đầu khai giảng năm học mới trên địa bàn toàn tỉnh Đắk Nông đã đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xảy ra tai nạn liên quan đến học sinh. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho một năm học mới đầy khởi sắc.

Xem thêm: 23263=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đắk Nông- Chủ động đảm bảo an toàn giao thông dịp khai giảng năm học mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools