vĐồng tin tức tài chính 365

Volkswagen sẽ ra mắt 11 mẫu xe điện mới vào năm 2027

2023-09-07 10:50

Hiện nay, thương hiệu Volkswagen đang tăng gấp đôi lượng xe điện và họ cũng đã được khách hàng đón nhận. Theo thương hiệu, họ đã đưa ra thông báo và công khai một số mẫu ID mới của mình tại Triển lãm ô tô Munich. Mẫu GTI Concept, bản xem trước về Golf GTI trong thời gian tới ​​sẽ khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Volkswagen sẽ ra mắt 11 mẫu xe điện mới vào năm 2027 ảnh 1

Volkswagen sẽ ra mắt 11 mẫu xe điện mới vào năm 2027. Ảnh: Volkswagen.

Được biết, hiện ô tô điện vẫn có một số nhược điểm, vì vậy những sản phẩm mới này sẽ phải rất tốt nếu Volkswagen muốn giữ chân lượng khách hàng trung thành của mình.

Volkswagen quyết định tung ra số lượng xe điện mới hơn dự kiến ​​ban đầu vì hãng đã đầu tư rất nhiều vào nền tảng điện SSP mới của mình.

Volkswagen sẽ ra mắt 11 mẫu xe điện mới vào năm 2027 ảnh 2

Mẫu GTI Concept. Ảnh: Volkswagen.

Càng có nhiều sản phẩm có thể trích xuất từ ​​kiến ​​trúc thì tính kinh tế theo quy mô càng lớn và nỗ lực sản xuất ô tô điện của nhà sản xuất ô tô sẽ càng sinh lời nhiều hơn.

Volkswagen đang nỗ lực để giảm chi phí trên diện rộng, nhưng bất chấp một số thách thức về vấn đề này và họ cũng khẳng định những chiếc xe này sẽ có giá cả phải chăng.

Volkswagen sẽ ra mắt 11 mẫu xe điện mới vào năm 2027 ảnh 3

Một trong 11 mẫu xe mới của Volkswagen. Ảnh: Volkswagen.

Theo Volkswagen, hiện thương hiệu có rất nhiều mẫu xe mới đang được sản xuất và thậm chí họ còn đặt ra những cái tên đáng yêu, ngộ nghĩnh cho đứa con tinh thần của mình trong tương lai này.

Mặc dù gần như không thể dự đoán chiếc xe chạy bằng động cơ đốt trong nào trong phạm vi của Volkswagen sẽ bị khai tử đầu tiên, nhưng rõ ràng Golf sẽ trở thành xe điện và hầu hết những mẫu xe mới khác có thể sẽ là crossover và SUV.

PHƯƠNG LÊ
Theo https://carbuzz.com/news/volkswagen-will-launch-11-new-evs-by-2027

Xem thêm: lmth.871057tsop-7202-man-oav-iom-neid-ex-uam-11-tam-ar-es-negawsklov/nv.olp

“Volkswagen sẽ ra mắt 11 mẫu xe điện mới vào năm 2027”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools