vĐồng tin tức tài chính 365

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 12/9: Nhà đầu tư thận trọng

2023-09-12 10:58

Trong phiên hôm qua, sau nửa đầu phiên cố gắng giữ sắc xanh, áp lực chốt lời đã diễn ra mạnh mẽ sau khi giao dịch trở lại sau giờ nghỉ trưa đã và đẩy VN-Index xuống sâu hơn, đóng cửa mất gần 18 điểm xuống dưới 1.225 điểm.

Điểm đáng chú ý là thanh khoản thị trường tăng vọt và là phiên hiếm hoi thứ 2 trong khoảng hơn 1 năm qua với tổng giá trị giao dịch trên sàn HOSE vượt xa mức 30.000 tỷ đồng. Điều này cho thấy, dòng tiền tiếp tục chảy mạnh vào thị trường và chứng khoán vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn đối với nhà đầu tư.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 12/9, dư âm của phiên giảm khá mạnh hôm qua đã khiến thị trường thận trọng hơn, khi dòng tiền chậm lại và áp lực phân hóa mạnh khiến chỉ số VN-Index rung lắc từ sớm.

Phần lớn các nhóm ngành trên bảng điện tử ít biến động, ngoại trừ một số cổ phiếu công ty chứng khoán đang cho sức bật khá tốt, với HCM, ORS, SSI, BSI, AGR, VCI, CTS đang tăng từ khoảng 3% đến gần 5%.

Trong khi đó, NVL đang được nhà đầu tư tập trung đặt lệnh nhất với khối lượng khớp lệnh đạt hơn 22 triệu đơn vị sau hơn 1 giờ giao dịch, cao nhất thị trường và bỏ xa phần còn lại, giá cổ phiếu giảm nhẹ trên dưới 1,5%.

Trong phiên hôm qua, cổ phiếu NVL đã giảm sàn, khớp lệnh tới hơn 71 triệu đơn vị, sau thông tin chậm trả hơn 5.700 tỷ đồng tiền lãi và gốc trái phiếu cho kỳ thanh toán từ ngày 1/1 đến 30/6/2023.

Tiếp tục cập nhật...

Xem thêm: lmth.636923tsop-gnort-naht-ut-uad-ahn-921-gnas-neihp-naohk-gnuhc-hcid-oaig/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Giao dịch chứng khoán phiên sáng 12/9: Nhà đầu tư thận trọng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools