vĐồng tin tức tài chính 365

Phá đường dây mại dâm có nhiều hoa hậu, hoa khôi giá 200 triệu đồng/lượt

2023-09-15 19:18

Mở rộng đường dây môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không, hoa hậu, hoa khôi hoạt động liên tỉnh do Võ Thị Mỹ Hạnh cầm đầu, ngày 15/9, Phòng Cảnh sát Hình sự, PC02 - Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đã bắt giữ Nguyễn Thành Liêm (sinh năm 1989, hộ khẩu Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (sinh năm 2000, hộ khẩu quận Tân Phú) cùng ngụ tại địa chỉ 625/15A Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hai đối tượng cùng tham gia cầm đầu đường dây hoạt động mại dâm.

Từ lời khai của Liêm và Vân Anh, cảnh sát kiểm tra tòa nhà Oakwood Residence Saigon (phường Tân Phong, quận 7) và khách sạn La Galerie (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó có T.T.H. (36 tuổi, là Hoa hậu Thế giới người Việt) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng và N.N.T.T. (27 tuổi, là Hoa khôi du lịch Việt Nam) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 45 triệu đồng. Hai cô gái còn lại bán dâm với giá 5 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, 4 cô gái khai được Nguyễn Thanh Liêm và Hà Thụy Vân Anh môi giới đi bán dâm tại tòa nhà Oakwood Residence Saigon và khách sạn La Galerie.

Mở rộng đấu tranh, PC02 Công an Thành phố Hồ Chí Minh chủ trì phối hợp với PC02 Công an Hà Nội; Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) và PC02 Công an Hưng Yên bắt giữ Đỗ Tiến Hải và Bùi Minh Tuấn.

Theo cơ quan điều tra, nhằm thuận tiện cho việc tìm kiếm các gái mại dâm, nhất là gái mại dâm "cao cấp", Liêm và Vân Anh đã móc nối với Đỗ Tiến Hải (42 tuổi, ngụ Hà Nội) và Bùi Minh Tuấn (33 tuổi, ngụ Hưng Yên) để cùng tổ chức hoạt động mại dâm trên toàn quốc.

Để thu hút gái mại dâm tham gia vào đường dây do mình quản lý, Tuấn xây dựng hình ảnh “sang chảnh”, thường xuyên đăng tải hình ảnh mua sắm hàng hiệu đắt tiền để lôi kéo, tiếp cận các người đẹp mua bán hàng, chú ý các cô gái trẻ đẹp, có danh tiếng, danh hiệu.

Riêng Liêm và Vân Anh liên hệ với nhiều cô gái bán dâm, trong đó có người mẫu, hoa khôi, hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Sau đó, cả hai gửi hình ảnh gái bán dâm và thông tin về các cuộc thi sắc đẹp, bài báo có sự góp mặt của các hoa khôi, người mẫu, hoa hậu để gửi cho khách mua dâm nhằm tăng sự thu hút và nâng giá bán dâm.

Đường dây này quy tụ nhiều hoa hậu, á khôi, hot girl, người mẫu, hot TikToker tham gia bán dâm, với giá 45-200 triệu (tương đương từ 2.000 USD -10.000 USD). Nếu khách muốn đi tour thì phải trả giá cao hơn. Liêm và Vân Anh thu tiền trực tiếp của khách mua dâm. Cảnh sát cho biết mỗi lần môi giới các hoa khôi, hoa hậu, người mẫu thành công, Liêm và Vân Anh được hưởng 1.000 - 2.000 USD/lần.

Để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, các đối tượng thường xuyên thuê mướn các căn hộ cao cấp, được bảo vệ nghiêm ngặt làm nơi mua bán dâm. Ngoài ra, nhóm này chỉ môi giới cho những khách quen hoặc được người quen giới thiệu. Khách mua dâm là những doanh nhân, người có tiền ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.86132047151903202-toul-gnod-ueirt-002-aig-iohk-aoh-uah-aoh-ueihn-oc-mad-iam-yad-gnoud-ahp/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phá đường dây mại dâm có nhiều hoa hậu, hoa khôi giá 200 triệu đồng/lượt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools