vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tuyến Olympic Việt Nam - Mông Cổ (15h): 3 điểm đầu tiên cho Việt Nam?

2023-09-19 14:50
Đội tuyển Olympic Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Olympic Mông Cổ - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Đội tuyển Olympic Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Olympic Mông Cổ - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Ở môn bóng đá nam Asiad 19, đội tuyển Olympic Mông Cổ nằm cùng bảng B với các đội tuyển: Việt Nam, Saudi Arabia và Iran. 

Olympic Mông Cổ vì thế được xem là đội "lót đường" của bảng đấu này. Thế nên Olympic Việt Nam được dự báo sẽ có chiến thắng đậm trong ngày ra quân Asiad 19 hôm nay 19-9.

Sở dĩ Mông Cổ bị đánh giá thấp là do bóng đá nước này không mấy phát triển. Họ đang đứng thứ 183 trên bảng xếp hạng mới nhất của FIFA. Trong quá khứ, Mông Cổ cũng thường xuyên tạo nên những trận thua kỷ lục như thất bại 0-15 trước Uzbekistan vào năm 1998.

Đội hình xuất phát Olympic Việt Nam đấu Mông Cổ - Ảnh: VFF

Đội hình xuất phát Olympic Việt Nam đấu Mông Cổ - Ảnh: VFF

Tương tự, tuyển U23 Mông Cổ cũng từng thất bại rất nặng nề trước U23 Lào (0-7) năm 2016 và U23 Indonesia (0-7) năm 2018.

Gần đây, bóng đá Mông Cổ đã có những tiến bộ đáng kể. Trong đội hình Olympic Mông Cổ hiện tại có nhiều cầu thủ đáng chú ý như: trung vệ Filip Andersen, cầu thủ chạy cánh Dulguun Amaraa, tiền vệ Gerelt-Od Bat-Orgil, Tsogtbayar Batbayar...

Trong đó Filip Andersen và Tsogtbayar Batbayar là hai cầu thủ của Mông Cổ đang chơi ở châu Âu. Andersen khoác áo FC Slavia Karlovy Vary ở Giải hạng 3 CH Czech. Andersen cũng là người đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Mông Cổ hòa Lebanon 1-1 ở vòng loại U23 châu Á 2024. Còn Tsogtbayar Batbayar chơi cho SU Rebenland Leutschach ở Áo.

Trong buổi tập cuối của Olympic Việt Nam trước trận gặp Mông Cổ hôm 18-9, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò phải kiểm soát bóng, triển khai tấn công. Các cầu thủ phải thực hiện các bài thoát pressing, đá phạt góc, chống bóng bổng.

Người hâm mộ Việt Nam có mặt tại sân vận động để cổ vũ Olympic Việt Nam đấu Mông Cổ - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Người hâm mộ Việt Nam có mặt tại sân vận động để cổ vũ Olympic Việt Nam đấu Mông Cổ - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Chắc chắn chúng tôi chơi kiểm soát bóng, giống như tuyển quốc gia bây giờ đang hướng tới lối chơi đó. Tôi nghĩ cách chơi đó phù hợp với bóng đá Việt Nam, xét về thể chất cũng như năng lực chuyên môn. Chỉ bằng cách đó, ta mới khắc phục được điểm yếu hình thể".

Đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam:

Thủ môn Quan Văn Chuẩn (đội trưởng, số 22), Nguyễn Đức Anh (số 21), Lê Nguyên Hoàng (số 5), Nguyễn Mạnh Hưng (số 4), Khuất Văn Khang (số 14), Nguyễn Đức Việt (số 7), Nguyễn Đức Phú (số 8), Nguyễn Đình Bắc (số 12), Nguyễn Quốc Việt (số 9), Đinh Xuân Tiến (số 11), Nguyễn Thanh Nhàn (số 15).

Olympic Việt Nam cần màn "chào sân" ấn tượng trước Mông CổOlympic Việt Nam cần màn 'chào sân' ấn tượng trước Mông Cổ

Olympic Việt Nam cần có màn ra mắt ấn tượng trước Mông Cổ lúc 15h chiều nay 19-9 tại vòng bảng Asiad 19.

Xem thêm: mth.58364738091903202-man-teiv-ohc-neit-uad-meid-3-h51-oc-gnom-man-teiv-cipmylo-neyut-curt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tuyến Olympic Việt Nam - Mông Cổ (15h): 3 điểm đầu tiên cho Việt Nam?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools