vĐồng tin tức tài chính 365

Chọn quà tinh tế với loạt thiết kế đặc biệt của bánh trung thu Richy 2023

2023-09-19 17:16
Chọn quà tinh tế với loạt thiết kế đặc biệt của bánh trung thu Richy 2023 - Ảnh 1.

Set bánh Hoàng Kim - Phúc Thịnh mang nét đẹp sang trọng, nổi bật.

Mang phong cách chủ đạo đầy tinh tế, trang nhã và sang trọng, các sản phẩm bánh Trung thu Richy được người tiêu dùng lựa chọn biếu tặng cho mùa trăng năm nay.

Với chủ đề "quà thu tinh tế, kết tình thâm giao", đón chào mùa trăng Quý Mão, Richy cho ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu với 3 phân khúc đặc biệt mang tên: Hoàng Kim, Phúc và Thu.

Với những nét thiết kế lấy cảm hứng từ mùa thu tươi đẹp và trọn vẹn hương vị từ những nguyên liệu tinh tuyển, mỗi hộp bánh trung thu là sự giao thoa hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, trở thành món quà đặc biệt bày tỏ thành ý, trao gửi lời chúc đến những mối quan hệ thân tình.

Dưới đây là những hộp bánh trung thu Richy ấn tượng của mùa trăng 2023:

Bộ sưu tập Hoàng Kim - quà tặng đẳng cấp cho doanh nghiệp

Với các doanh nghiệp, Trung thu là một dịp lý tưởng để chăm chút các mối quan hệ và gắn chặt giao tình với các đối tác quan trọng.

Đáp ứng nhu cầu quà tặng doanh nghiệp, Richy mang đến bộ sưu tập bánh trung thu Hoàng Kim với mong muốn là cầu nối kết chặt tình giao hảo, giúp quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các công ty thêm bền vững.

Hoàng Kim - Phúc Thịnh

Hoàng Kim - Phúc Thịnh mang thiết kế hộp 2 tầng mặt kính sang trọng với sắc cam rực rỡ và nổi bật.

Hộp 7 bánh cùng trà với những hương vị cao cấp độc quyền trong bộ giftset cao cấp như cua huỳnh đế xốt Hong Kong, thập cẩm lạp xưởng gà quay xốt XO, hay những vị ngon cách tân như Lava cappuccino phô mai, hạt sen lục trà…

Với những điểm nhấn đặc biệt, Hoàng Kim - Phúc Thịnh chính là món quà biếu sang trọng và ý nghĩa, thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp cũng như sự trân trọng dành cho người nhận bánh.

Hoàng Kim - Minh Tân

Hộp bánh Hoàng Kim - Minh Tân phối kết hợp hài hòa giữa sắc trắng - đỏ cùng các họa tiết hoa ấn tượng. Hộp có quai xách mạ vàng ánh kim sang trọng.

Hộp bánh mang đến 6 hương vị bánh nướng đủ các vị mặn - ngọt, nhân mềm lava hay những vị hạt thanh nhã như hạt sen lục trà, khoai môn hạt óc chó...

Chọn quà tinh tế với loạt thiết kế đặc biệt của bánh trung thu Richy 2023 - Ảnh 2.

Set 6 bánh Hoàng Kim - Minh Tân khác lạ với dạng hộp quà 2 tầng và điểm nhấn hoa cách điệu đẹp mắt

Hoàng Kim - Trường Phú

Hộp Hoàng Kim - Trường Phú có điểm nhấn là họa tiết tranh thủy mặc tinh tế mà nổi bật trên sắc đỏ yên chi quý phái. Hộp bánh thay gửi lời chúc ý nghĩa về phú quý, giàu sang, vững bền cho người nhận.

Chọn quà tinh tế với loạt thiết kế đặc biệt của bánh trung thu Richy 2023 - Ảnh 3.

Set 6 bánh Hoàng Kim - Trường Phú nổi bật với sắc đỏ yên chi, gửi lời chúc phú quý, vững bền

Bộ sưu tập Phúc - món quà đoàn viên kính hiếu mẹ cha

Phúc - Vạn Thọ và Phúc - Vạn An

Hộp bánh Phúc - Vạn An và Phúc - Vạn Thọ thay lời hiếu kính ông bà cha mẹ, chúc sức khỏe bình an, viên mãn hạnh phúc. Hộp mang đến các hương vị phù hợp với khẩu vị của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ: thập cẩm lạp xưởng gà quay xốt XO, cua huỳnh đế xốt XO, lava cappuccino phô mai/lava đậu xanh hoàng kim, hạt sen lục trà, mango pudding, nhất yến thượng hạng…

Set 6 bánh Phúc - Vạn Thọ và Phúc - Vạn An thanh nhã, tinh tế và nền nã

Set 6 bánh Phúc - Vạn Thọ và Phúc - Vạn An thanh nhã, tinh tế và nền nã

Bộ sưu tập Thu - quà thu đa dạng, gửi trao thành ý tốt lành

Thu - Sum Vầy

Hộp 6 bánh với vị bánh đa dạng từ thập cẩm truyền thống đến nhân lava cappuccino phô mai hiện đại, không chỉ đẹp lòng người lớn mà còn mang vui thích cho trẻ nhỏ, đem đến cho cả gia đình những trải nghiệm vị giác nhiều màu sắc và hấp dẫn.

Bộ 3 hộp bánh Hạnh Ngộ - Hân Hoan và Sum Vầy (từ trái qua) với vẻ đẹp độc đáo, tinh tế, đa dạng sự lựa chọn

Bộ 3 hộp bánh Hạnh Ngộ - Hân Hoan và Sum Vầy (từ trái qua) với vẻ đẹp độc đáo, tinh tế, đa dạng sự lựa chọn

Thu - Hân Hoan

Vị bánh đa dạng từ thập cẩm truyền thống đến nhân lava cappuccino phô mai hiện đại, đem đến cho cả gia đình những trải nghiệm vị giác nhiều màu sắc và hấp dẫn.

Thu - Hạnh Ngộ

Là một món quà thu tinh tế với những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, cùng hương vị độc đáo và ngon miệng. Các hộp quà tặng còn được đa dạng thiết kế, phong cách, mẫu mã và giá thành, mang đến nhiều lựa chọn hợp lý và đáp ứng được nhu cầu của người tặng bánh.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống sản xuất quy mô và hiện đại, Richy còn được người tiêu dùng yêu thích với những sản phẩm như bánh trứng tươi chà bông Karo, bánh nougat hành kem dẻo Kenju, snack yến mạch Oatmeal...

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Richy Group

Website: https://richy.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/banhkeorichy

Xem thêm: mth.55702825191903202-3202-yhcir-uht-gnurt-hnab-auc-teib-cad-ek-teiht-taol-iov-et-hnit-auq-nohc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chọn quà tinh tế với loạt thiết kế đặc biệt của bánh trung thu Richy 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools