Đây là lần thứ hai ứng dụng NCB iziMobile được vinh danh tại Global Banking & Finance Awards (GBAF).
Trước đó, vào năm 2021, NCB iziMobile cũng được trao giải ở hạng mục "Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam" nhờ bằng những trải nghiệm số vượt trội và công nghệ mới giúp đơn giản hóa quá trình xác minh khách hàng.
Không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, năm qua, NCB liên tục nâng cấp ứng dụng với phiên bản mới có thiết kế tinh gọn hơn, trải nghiệm mượt mà hơn, đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng.
Điểm nổi bật là khách hàng sẽ chỉ mất vài phút, thậm chí là vài giây để chuyển tiền miễn phí, thanh toán hóa đơn dịch vụ tự động, rút tiền không cần thẻ vật lý, gửi tiết kiệm rút gốc linh hoạt…
NCB iziMobile cũng được đông đảo người dùng yêu thích nhờ giao diện thân thiện, các tính năng ưu việt được sắp xếp khoa học, dễ sử dụng.
Bên cạnh việc liên tục ra mắt các tính năng mới hấp dẫn, hữu ích cho khách hàng, NCB iziMobile còn tri ân khách hàng bằng hàng loạt chương trình khuyến mại, các ưu đãi vui chơi giải trí hấp dẫn và những trải nghiệm đẳng cấp.
Nhờ đó, ứng dụng phiên bản mới liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Trong 8 tháng qua, số lượng khách hàng sử dụng ứng dụng NCB iziMobile tăng 168% so với cùng kỳ năm trước.
Chia sẻ về giải thưởng này, ông Tạ Kiều Hưng - tổng giám đốc NCB cho biết NCB đang hướng tới mục tiêu chuyển đổi số toàn diện và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
"Trong đó, việc phát triển ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile là một trong những ưu tiên của chúng tôi thời gian qua, với mong muốn tạo nên một 'ngân hàng bỏ túi gọn gàng' cho khách hàng cá nhân.
Giải thưởng do GBAF trao tặng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của NCB, đồng thời là động lực để NCB tiếp tục sáng tạo và không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, cho cộng đồng" - tổng giám đốc NCB chia sẻ.
NCB là một trong những ngân hàng tiên phong cung cấp các giải pháp tài chính ứng dụng công nghệ hiện đại trong những năm gần đây.
Thời gian qua, ngân hàng NCB đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để cung cấp đến người dùng hệ sinh thái số đa dạng, chất lượng cao như ngân hàng số NCB iziMobile cho khách hàng cá nhân, NCB iziBankbiz cho khách hàng doanh nghiệp, nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 lên phiên bản R21 hiện đại nhất Việt Nam.
2 năm qua, NCB cũng kiện toàn bộ máy và nâng cao năng lực điều hành, triển khai các chính sách nhân sự ưu việt, chuyển mình sang giai đoạn mới hứa hẹn nhiều bứt phá.
Sự ghi nhận của GBAF và các tổ chức uy tín trong nước, quốc tế thời gian qua đã khẳng định những bước tiến của NCB trên hành trình hiện thực hóa cam kết đồng hành với khách hàng mọi lúc, mọi nơi mang lại ngày càng nhiều giá trị cho cộng đồng.
NCB mang đến trải nghiệm chất lượng cao cho khách hàng Với việc đầu tư mạnh mẽ về nguồn lực, công nghệ và hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng, Ngân hàng NCB đang mang lại cho khách hàng ngày càng nhiều trải nghiệm phong phú, chất lượng. | Ngân hàng NCB có tân tổng giám đốc Ông Tạ Kiều Hưng chính thức giữ chức vụ tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) từ ngày 27-6. Đây là quyết định vừa được hội đồng quản trị ngân hàng này công bố. | Trải nghiệm nhẹ nhàng với ngân hàng số NCB iziMobile Không chỉ đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã góp phần mang đến phong cách sống nhẹ nhàng, gọn gàng mà hiện đại. |