vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều nghệ sĩ hành động hướng về nạn nhân vụ cháy chung cư mini

2023-09-20 03:55
Nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ nạn nhân bị cháy chung cư mini ở Hà Nội - Ảnh: BTC

Nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ nạn nhân bị cháy chung cư mini ở Hà Nội - Ảnh: BTC

Các nghệ sĩ góp tiền, góp sức qua các đêm diễn gây quỹ để giúp gia đình các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội vượt qua những mất mát.

Đêm nhạc của những tấm lòng

Trước sự mất mát quá lớn của các gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng quyết định thực hiện đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện.

Nam ca sĩ cho biết sau khi anh đăng thông báo việc tổ chức đêm nhạc gây quỹ, có rất nhiều nghệ sĩ hưởng ứng bằng cách tham gia biểu diễn quyên góp tiền mặt.

Đêm nhạc gây quỹ mang tên Đêm yêu thương vào tối 24-9 tới, được tổ chức tại phòng trà Không Tên (TP.HCM), với sự tham gia biểu diễn của hơn 20 nghệ sĩ: ca sĩ Bảo Yến, Thái Châu, Hương Lan, Ngọc Sơn, Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Tố My, Quách Thành Danh, Cindy Thái Tài, Song Luân, Bạch Công Khanh, Vũ Hà, Trương Quỳnh Anh, Thùy Dương, Thành Đạt, Thu Hằng, MC Nguyên Khang, MC Quốc Bình và Quách Phú Thành.

Dù đêm nhạc chưa diễn ra nhưng đã có nhiều nghệ sĩ, nhà hảo tâm đóng góp như: một bác sĩ ở Hà Nội góp 100 triệu đồng, Lệ Quyên 50 triệu đồng, đạo diễn Trần Vi Mỹ và gia đình Lê Hiền Vi tặng 40 triệu đồng, đoàn lô tô Hương Nam ủng hộ 40 triệu đồng…

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và gia đình ủng hộ 100 triệu đồng và kèm vật phẩm sẽ bán đấu giá trong đêm nhạc. Số tiền quyên góp được sau đêm nhạc sẽ dành để hỗ trợ gia đình những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội thông qua báo Tuổi Trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng thường tổ chức đêm nhạc gây quỹ - Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng thường tổ chức đêm nhạc gây quỹ - Ảnh: NVCC

Các nghệ sĩ cùng hướng về Hà Nội

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương thông báo chị và sân khấu Trương Hùng Minh (nghệ sĩ Minh Nhí) dành toàn bộ doanh thu bán vé vở Loạn thế chi vương, suất diễn 20h ngày 16-9 để hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Nghệ sĩ Minh Nhí nói đây là chút tấm lòng chia sẻ mà anh và anh chị em nghệ sĩ của sân khấu gửi đến gia đình các nạn nhân.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình các nạn nhân trong vụ cháy bằng việc trích toàn bộ doanh thu bán vé suất diễn Bông cánh cò suất 19h30 ngày 16-9.

Dù sân khấu cũng còn khó khăn nhưng các nghệ sĩ luôn hướng tấm lòng mình về những hoàn cảnh khó khăn thật đáng trân trọng.

Hồng Vân chia sẻ: “Biết rằng vụ cháy vừa qua là nỗi ám ảnh, nỗi đau xé lòng đối với nhiều người, đặc biệt là gia đình các nạn nhân. Đó còn là nỗi buồn của cả đất nước khi phải chứng kiến biết bao đau thương mất mát chỉ trong vài giờ. Với mong muốn được sẻ chia và xoa dịu phần nào nỗi đau, chúng tôi cùng chung tay góp sức an ủi một phần mất mát của gia đình các nạn nhân”.

Ngoài ra, thông qua sân khấu kịch Hồng Vân, nghệ sĩ cải lương Chí Tâm, đạo diễn Xuân Phước cũng đóng góp giúp đỡ gia đình các nạn nhân.

Hồ Văn Cường và FC của Hồ Văn Cường đóng góp giúp đỡ các nạn nhân vụ cháy - Ảnh: NVCC

Hồ Văn Cường và FC của Hồ Văn Cường đóng góp giúp đỡ các nạn nhân vụ cháy - Ảnh: NVCC

Hoa hậu Bảo Ngọc, Đỗ Hà, Thanh Thủy, á hậu Đào Hiền cùng công ty quản lý cũng đã đóng góp vào quỹ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội 150 triệu đồng; trao tặng trực tiếp 32 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân trong vụ cháy.

Đặc biệt trân trọng tấm lòng của hoa hậu Bảo Ngọc khi nhận hỗ trợ một bé gái đang học lớp 8 đến tròn 18 tuổi. Bé gái này là nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini Hà Nội. Ba mẹ và em trai của bé mất trong vụ cháy. Sự hỗ trợ kịp thời của hoa hậu Bảo Ngọc giúp cho em có thêm niềm tin vào ngày mai tươi sáng hơn.

Thông qua báo Tuổi Trẻ, nhiều văn nghệ sĩ đã gửi tiền mặt ủng hộ cho gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội như ca sĩ Trung Quân góp 100 triệu đồng từ doanh thu bán vé live show 1589 - Trung Quân, ca sĩ Hồ Văn Cường và tập thể FC ca sĩ Hồ Văn Cường đóng góp gần 235 triệu đồng.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh cũng đã đóng góp, chia sẻ với các nạn nhân trong vụ cháy.

Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ: “Của ít lòng nhiều nguyện cầu bình an đến các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện và cũng xin chia buồn cùng gia đình các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn vừa qua”.

Tin tức giải trí 18-9: Hoa hậu Bảo Ngọc hỗ trợ bé gái trong vụ cháy chung cư mini ở Hà NộiTin tức giải trí 18-9: Hoa hậu Bảo Ngọc hỗ trợ bé gái trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Một số tin tức đáng chú ý: Hoa hậu Bảo Ngọc nhận hỗ trợ bé gái trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội; Đức Tuấn 'flex' về giải thưởng bơi Oceanman Cam Ranh; Diễn viên kỳ cựu Byun Hee Bong qua đời ở tuổi 81.

Xem thêm: mth.63893432291903202-inim-uc-gnuhc-yahc-uv-nahn-nan-ev-gnouh-gnod-hnah-is-ehgn-ueihn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều nghệ sĩ hành động hướng về nạn nhân vụ cháy chung cư mini”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools