vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tuyến Olympic Việt Nam - Iran (18h30): Chờ bất ngờ từ 'những chiến binh sao vàng'

2023-09-21 18:30
Olympic Việt Nam hướng đến kết quả tốt trước Olympic Iran trong trận đấu lúc 18h30 chiều nay - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Olympic Việt Nam hướng đến kết quả tốt trước Olympic Iran trong trận đấu lúc 18h30 chiều nay - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Đội tuyển Olympic Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng B, sau chiến thắng 4-2 trước Mông Cổ ở ngày ra quân hôm 19-9. Trong khi đó, Olympic Iran và Olympic Saudi Arabia đã hòa nhau 0-0 ở loạt trận đầu tiên nên tạm chia nhau hai vị trí thứ hai và ba.

Tuy nhiên trước mắt Việt Nam là đối thủ rất mạnh đến từ tây Á Iran. Theo nhận định của các chuyên gia, Iran là đội có lực lượng hùng hậu nhất bảng B với nhiều cầu thủ đáng chú ý như: Hosseini, Amir Motahari, Mohammad Khodabandelou, Yasin Salmani, Saman Falah...

Chính vì vậy trước trận đấu này, các hãng cá cược và chuyên gia bóng đá châu Á đều đồng loạt dự đoán một chiến thắng cho Iran. Vậy nhưng không có nghĩa là Olympic Việt Nam hết cửa !

Trái lại đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể gây bất ngờ. Nói như vậy vì từ giải vô địch U23 Đông Nam Á và sau đó là vòng loại U23 châu Á 2024, các cầu thủ Việt Nam đã tiến bộ không ngừng. Đá chững chạc, giữa các cầu thủ cũng tìm được tiếng nói chung sau thời gian gắn bó với nhau. 

Đội hình ra sân Olympic Việt Nam đấu Iran - Đồ hoạ: AN BÌNH

Đội hình ra sân Olympic Việt Nam đấu Iran - Đồ hoạ: AN BÌNH

Nhưng điều mà Olympic Việt Nam cần phải cải thiện là sự tập trung ở hàng phòng ngự. Trong những trận đấu đã qua, hàng thủ của Việt Nam không có được sự an toàn cần thiết, chơi thiếu tập trung để lộ những khoảng trống chết người. 

Nếu không khắc phục được điểm yếu phòng sự, đây sẽ là "tử huyệt" của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn trước các ngòi nổ sắc bén từ Olympic Iran.

Nếu có thể giành được ít nhất 1 điểm trước Iran, cánh cửa đi tiếp sẽ rộng mở cho Olympic Việt Nam. Người hâm mộ đang chờ đợi một màn trình diễn quả cảm của "những chiến binh sao vàng" !.

Olympic Việt Nam đặt mục tiêu kiểm soát bóng, có điểm trước IranOlympic Việt Nam đặt mục tiêu kiểm soát bóng, có điểm trước Iran

Nhằm chuẩn bị cho trận gặp Iran, tuyển Olympic Việt Nam đã có buổi tập duy nhất vào chiều 20-9.

Xem thêm: mth.54030944112903202-gnav-oas-hnib-neihc-gnuhn-ut-ogn-tab-ohc-03h81-nari-man-teiv-cipmylo-neyut-curt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tuyến Olympic Việt Nam - Iran (18h30): Chờ bất ngờ từ 'những chiến binh sao vàng'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools