vĐồng tin tức tài chính 365

Lừa tráo 840 tờ vé số của một phụ nữ tật nguyền

2023-09-25 05:57

Ngày 24/9, Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan liên quan truy xét nghi can lừa tráo 840 tờ vé số của một phụ nữ khuyết tật trên địa bàn thành phố.

Nạn nhân bị lừa tráo vé số là bà Lê Thị Thuận (46 tuổi, quê Khánh Hòa, tạm trú thành phố Biên Hòa, Đồng Nai). Bà Thuận bị khuyết tật, không tay, không chân, không biết chữ và sống bằng nghề bán vé số ngay lề đường Dương Tử Giang, đoạn gần ngã tư Lạc Cường (khu phố 2, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa).

Lừa tráo 840 tờ vé số của một phụ nữ tật nguyền - Ảnh 1.

Chị Thuận là người phụ nữ không tay không chân, bán vé số ở ngã tư Dương Tử Giang và Phạm Văn Thuận.

Theo trình bày của bà Thuận, khoảng 6h ngày 24/9, bà dùng xe lăn đi đến lề đường Dương Tử Giang bán vé số như mọi ngày. Khi vừa tới nơi, một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi đi xe máy màu đỏ, mặc áo khoác nâu dừng xe hỏi mua vé số.

Do vừa tới điểm bán, bà Thuận chưa kịp soạn ra ngoài nên xấp vé số còn nguyên 840 tờ để trong túi xách. Bà Thuận nói người đàn ông này tự mở túi xách lấy vé số. Sau một lúc chọn lựa, người đàn ông mua 8 tờ số và đưa 200.000 đồng.

Trong lúc bà Thuận soạn tiền thừa để trả lại, người đàn ông đã tráo một xấp vé số khác (cùng đài Tiền Giang nhưng khác ngày) vào giỏ của bà Thuận rồi phóng xe rời đi.

Sau đó, bà Thuận lấy vé số trong giỏ ra trải lên bàn để bán nhưng do bà không biết chữ nên không phát hiện ra. Chỉ đến khi một khách hàng đến mua mới phát hiện toàn bộ xấp vé số là số cũ (ngày 30/4/2023).

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Tiến đã đến hiện trường ghi nhận vụ việc, mời bà Thuận về trụ sở lấy lời khai để điều tra vụ việc.

Bà Thuận cho biết, xấp vé số trên bà lấy từ đại lý vào chiều ngày 23/9, tuy nhiên do khi đó trời mưa nên chưa đi bán được, sấp vé số vẫn còn nguyên 840 tờ với tổng trị giá 8.400.000 đồng.

Sau khi xảy ra, sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người dân biết tới hoàn cảnh khó khăn của bà Thuận nên đã chủ động quyên góp được một khoản tiền giúp bà Thuận trả tiền gốc cho đại lý.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.18493530052903202-neyugn-tat-un-uhp-tom-auc-os-ev-ot-048-oart-aul/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lừa tráo 840 tờ vé số của một phụ nữ tật nguyền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools