vĐồng tin tức tài chính 365

Xóa sổ đường dây mại dâm giá 4 triệu/lần, kiêm phục vụ "bay lắc"

2023-09-25 14:48

Ngày 24/9, Thượng tá Nguyễn Trường Giang, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước, cho biết: Sau nhiều ngày bí mật theo dõi hoạt động của một số nhóm kín trên mạng xã hội, đêm 23/9/2023, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an thành phố Đồng Xoài triệt phá thành công một nhóm đối tượng tổ chức hoạt động môi giới mại dâm thông qua mạng xã hội trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Lúc 23 giờ 30 ngày 23/9/2023, các tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an thành phố Đồng Xoài đồng loạt kiểm tra nhà nghỉ Thái Dương thuộc KP Tân Trà 1, P.Tân Bình và khách sạn Ban Mai thuộc KP.Phú Lộc, P.Tân Phú, phát hiện 03 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, nên lập biên bản và đưa về trụ sở làm việc.

3 gái bán dâm gồm N.V.A (SN 2000, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), T.L.D (SN 1994, ngụ huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) và L.T.T (SN 2001, ngụ huyện Phú Riềng, Bình Phước), cùng 02 đối tượng có hành vi môi giới mại dâm là Trần Thị Ngọc Diễm (SN 2004, ngụ P.Tân Đồng, TP Đồng Xoài), Võ Thị Kiều Trinh (SN 2002, ngụ xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, Bình Phước).

Trần Thị Ngọc Diễm
Võ Thị Kiều Trinh
3 gái bán dâm được đưa về trụ sở làm rõ

Bước đầu các đối tượng khai nhận: Để tổ chức và duy trì hoạt động mại dâm, đã dùng một nhóm zalo kín với hàng chục thành viên nữ chuyên phục vụ khách có nhu cầu tiếp bia quán karaoke, mua dâm, bay lắc (sử dụng ma túy cùng với khách). Qua nhóm zalo này, khi thành viên nào trong nhóm có khách cần người phục vụ tiếp bia quán karaoke, mua bán dâm, bay lắc thì sẽ nhắn tin số lượng khách và hình thức phục vụ lên nhóm. Lúc này trong nhóm người nào muốn đi thì gửi hình ảnh cá nhân của mình lên để gửi cho khách lựa chọn.

Khi khách chọn xong người phục vụ thì thành viên nhóm sẽ nhắn tin riêng với nhân viên được chọn để thỏa thuận giá bán dâm và lấy địa chỉ khách mua dâm. Mỗi lần 'đi nhanh' giá 4 triệu/lượt, qua đêm giá 6 triệu/đêm. Người môi giới lấy 1 triệu đồng/lần, số tiền còn lại gái bán dâm được hưởng.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đồng Xoài đang tạm giữ các đối tượng để phục vụ công tác điều tra theo quy định.

Minh Khánh

Xem thêm: lmth.140351_ioh-ax-gnam-auq-mad-iam-ioig-iom-mohn-ahp-teirt/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Xóa sổ đường dây mại dâm giá 4 triệu/lần, kiêm phục vụ "bay lắc"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools