vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam - Bangladesh (15h): Phải lấy trọn 3 điểm

2023-09-25 14:50
Tuyển nữ Việt Nam hướng đến chiến thắng trước Bangladesh - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Tuyển nữ Việt Nam hướng đến chiến thắng trước Bangladesh - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Sau lượt trận đầu tiên, tuyển nữ Việt Nam tạm xếp thứ hai bảng D với 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Nepal. Ngôi đầu bảng D tạm thuộc về các cô gái Nhật Bản, đội đã thắng 8-0 trước Bangladesh. 

Trong trận đấu chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam (hạng 34 thế giới) được đánh giá cao hơn hẳn đội tuyển nữ Bangladesh (hạng 142 thế giới).

Phát biểu từ Ôn Châu (Trung Quốc), HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu đội tuyển nữ Việt Nam phải thắng, thậm chí thắng đậm Bangladesh. 

"Yêu cầu của tôi với đội là phải có 3 điểm trước Bangladesh, ghi được nhiều bàn thắng và tránh chấn thương, thẻ phạt để có điều kiện tốt nhất cho trận đấu với Nhật Bản ở lượt cuối", ông nhấn mạnh.

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, HLV Mai Đức Chung cũng cho biết sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ thể hiện năng lực bản thân.

"Đội hình vẫn cần có sự xen kẽ thêm vận động viên trẻ vào các vị trí để thử nghiệm và phối hợp cùng các đàn chị. Nếu không có cọ xát thì các bạn không thể tiến bộ được, các cầu thủ trẻ phải được thi đấu quốc tế để phát triển bản thân", ông Mai Đức Chung bày tỏ quan điểm.

Sau khi đội tuyển Olympic nam không vượt qua vòng bảng Asiad 19, niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam đổ dồn về các cô gái. Hy vọng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu tưng bừng trước tuyển nữ Bangladesh.

HLV Mai Đức Chung: "Tuyển nữ Việt Nam phải ghi nhiều bàn thắng trước Bangladesh"HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ Việt Nam phải ghi nhiều bàn thắng trước Bangladesh'

Phát biểu trước buổi tập chiều 24-9 tại Ôn Châu (Trung Quốc), HLV Mai Đức Chung nói đội tuyển nữ Việt Nam phải thắng đậm Bangladesh trong trận thứ 2 ở Asiad 19.

Xem thêm: mth.74522133152903202-meid-3-nort-yal-iahp-h51-hsedalgnab-man-teiv-un-ad-gnob-peit-curt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam - Bangladesh (15h): Phải lấy trọn 3 điểm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools