vĐồng tin tức tài chính 365

Tăng cường kiểm tra, xử lý lái xe vi phạm nồng độ cồn và sử dụng ma túy

2023-09-27 15:02

Thực hiện Chỉ thị số 10 của Thủ tướng Chính phủ về Tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới theo quan điểm “thượng tôn pháp luật, không có vùng cấm, không có ngoại lệ” trong phát hiện, xử lý vi phạm, từ ngày 23/9, Cục CSGT đã phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk bố trí nhiều tổ công tác sử dụng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ được trang cấp, tích cực ngày đêm kiểm tra, phát hiện, xử lý vi phạm trên các tuyến giao thông từ địa bàn trung tâm TP Buôn Ma Thuột đến các tuyến đường liên xã, liên huyện và những địa bàn trọng điểm. Các tổ công tác tập trung vào phát hiện, xử lý những lái xe vi phạm về nồng độ cồn, sử dụng ma túy và chở hàng quá tải, quá khổ...

Chỉ tính trong 3 ngày 22, 23 và 25 tháng 9, các tổ công tác đã kiểm tra, phát hiện, lập biên bản 139 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn, 2 trường hợp dương tính với chất ma túy trong lúc điều khiển phương tiện giao thông. Qua đó, các tổ công tác đã tạm giữ 140 phương tiện, gồm 60 ô tô, 80 xe mô tô. Đáng chú ý, trong các trường hợp vi phạm có 6 cán bộ, đảng viên. 

Đợt kiểm tra này nhằm tăng cường phòng ngừa, kiềm giảm mạnh những nguyên nhân, nguy cơ tiềm ẩn phức tạp dẫn đến tai nạn giao thông và nâng cao ý thức chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ của người đi đường, góp phần đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

* Một số hình ảnh các tổ công tác đang thực thi nhiệm vụ:

Xem thêm: 14463=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tăng cường kiểm tra, xử lý lái xe vi phạm nồng độ cồn và sử dụng ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools