vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ chủ quán bắt cô gái quỳ gối xin lỗi

2020-09-02 07:56

Ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã tạm giữ chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện (tại phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) vì bắt một nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi rồi chửi bới thậm tệ chị này.

Trưa 19/8, lãnh đạo công an Thành phố cũng cho Tiền Phong biết cũng đang họp xuyên trưa để xử lý vụ việc.

Trước đó, các diễn đàn mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip cho thấy một phụ nữ trẻ (tạm gọi là cô A) quỳ gối trước mặt người đàn ông (được cho là chủ một quán nướng ở thành phố Bắc Ninh). Trong khi người đàn ông mắng mỏ, đe nẹt, dọa nạt với thái độ trấn áp thì người phụ nữ khóc lóc xin lỗi. Clip còn vang lên giọng một phụ nữ khác (tạm gọi là bà B) “dạy dỗ” cô A.

“Điện thoại của mày đâu?”, người đàn ông quát lên, cùng với tiếng ra lệnh của bà B: “Xóa hết toàn bộ ảnh đi”. Người đàn ông lớn tiếng dọa nếu ngày mai không đăng bài xin lỗi thì “tao sẽ vác mày lên tận trên này”, theo VTC.

Có thông tin cho rằng, cô A bị chủ quán hỏi tội vì trước đó đăng bài trên mạng xã hội kêu gọi mọi người tránh xa quán ăn này. Theo bài đăng kèm theo hình ảnh, cô gái phát hiện có sán trong món lòng lợn và phản ánh với nhân viên, nhân viên giải thích là lúc thái lòng, “sán” chưa ra. Khi cô phản ánh với quản lý, người này tỏ thái độ không quan tâm. Sau đó vị khách này vẫn phải trả đủ tiền như bình thường.

Có cư dân mạng tên Thủy Liên nói: Đúng sai chuyện sán trong món ăn thì chưa biết, nhưng cách hành xử mang phong cách côn đồ như ông bà trong clip làm tôi thấy sợ cái quán đó.

The post Tạm giữ chủ quán bắt cô gái quỳ gối xin lỗi appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.iol-nix-iog-yuq-gnah-hcahk-un-tab-nauq-uhc-uig-mat/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự Xã hội

“Tạm giữ chủ quán bắt cô gái quỳ gối xin lỗi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools