vĐồng tin tức tài chính 365

Giúp việc dựng lều nằm trước nhà nguyên phó công an huyện đòi tiền nhờ mua đất nhưng bị quỵt

2020-09-02 07:56

Nhiều ngày qua, bà Ngô Thị Chung cùng những người khác đã tập trung trước nhà ông T.Đ.Đ. (nguyên phó công an huyện Thanh Chương, Nghệ An) để đòi lại gần 700 triệu mà bà đã đưa nhờ ông Đ. mua đất. Tuy nhiên, nguyên phó công an huyện lại phủ nhận việc này.

Chia sẻ với Dân Trí hôm 18/8, ông Nguyễn Quốc Chương – Chủ tịch UBND xã Đồng Văn (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, sự việc trên diễn ra được 4 ngày. Hiện Công an huyện Thanh Chương đang vào cuộc xác minh vụ việc.

Bà Chung nằm khóc trước nhà ông Đ.
Bà Chung nằm khóc trước nhà ông Đ. – ảnh: Facebook.

Theo lời bà Chung, nhiều tháng trước bà đến nhà ông Đ. làm công việc chăm sóc trẻ. Trong khoảng thời gian này, bà đã nhiều lần đưa tiền cho ông Đ. để nhờ mua một mảnh đất ở. Tổng cộng số tiền bà đưa cho ông Đ. là hơn 680 triệu đồng.

Nhưng gần đây bà hỏi ông Đ. đã mua được đất chưa, nếu chưa mua thì trả lại tiền, thì ông Đ. lại phủ nhận, nói rằng chưa bao giờ nhận tiền của bà Chung.

Bà Chung cùng người thân dựng lều, đưa giường nằm trước nhà ông Đ. để đòi tiền
Bà Chung cùng người thân dựng lều, đưa giường nằm trước nhà ông Đ. để đòi tiền – ảnh: Facebook.

Quá bức xúc, nên từ ngày 14/8 đến nay, bà Chung cùng người thân đã tập trung vây trước cổng nhà ông Đ. gây sức ép để đòi lại tiền.

Suốt 3 đêm qua, bà Chung cùng người nhà đã tập trung đến trước cửa nhà ông Đ. chửi bới, nhưng không phá phách gì. Người dân hiếu kỳ nên tập trung lại xem, quay clip đăng lên mạng xã hội.

Ảnh chụp màn hình Người Lao Động.

Theo Người Lao Động, rất nhiều người dân cũng đã ký vào đơn, tập trung trước nhà ông Đ. yêu cầu người này trả tiền cho bà Chung.

Đặc biệt, vào ngày 18/8, bà Chung và người nhà đã căng bạt, mang giường đến nằm phía trước cổng nhà ông Đ. 

Điểm tin trong nước sáng 19/8: An Giang cảnh giác ‘bệnh lạ’ Chikungunya đang lây lan tại Campuchia; Apple dừng lắp ráp iPhone tại Việt Nam?

The post Giúp việc dựng lều nằm trước nhà nguyên phó công an huyện đòi tiền nhờ mua đất nhưng bị quỵt appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.tyuq-ib-gnuhn-tad-aum-ohn-neit-iod-neyuh-na-gnoc-ohp-neyugn-ahn-court-man-uel-gnud-ceiv-puig/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Giúp việc dựng lều nằm trước nhà nguyên phó công an huyện đòi tiền nhờ mua đất nhưng bị quỵt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools